Ngược dòng drama: Một nghệ sĩ gạo cội bất ngờ khen Trấn Thành 'khóc đẹp' giữa ồn ào

Giữa thời điểm Trấn Thành nhận về chỉ trích vì vô tình vướng vào ồn ào về phát ngôn 'đời nghệ sĩ khó nuốt', một sao nam gạo cội bất ngờ khen nam MC 'khóc đẹp' khiến dân tình xôn xao. 

Mới đây, câu chuyện Trấn Thành và phát ngôn 'đời nghệ sĩ khó nuốt' của nam danh hài vẫn đang được xem câu chuyện nhận về nhiều ý kiến trái chiều cũng như bàn tán, quan tâm của dư luận. 

Theo đó, trong một sự kiện, nam MC đình đám bất ngờ rơm rớm nước mắt và bộc bạch rằng 'Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó...'.

anh-chup-man-hinh-2023-03-25-luc-172351-1679740145.png
 
anh-chup-man-hinh-2023-03-25-luc-172405-1679740145.png
Ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ quan điểm về câu chuyện của Trấn Thành trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, chia sẻ này của nam MC đình đám đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM, đặc biệt là 'gạch đá' từ công chúng khi nhiều người cho rằng nếu như đã chọn trở thành người nghệ sĩ thì việc phải chấp nhận sống chung với hào quang và vất vả là điều 'tất lẽ dĩ ngẫu'.

Giữa thời điểm phát ngôn của Trấn Thành vẫn đang là chủ đề 'nóng' trên khắp các diễn đàn MXH thì loạt nghệ sĩ cũng đã bày tỏ nhiều quan điểm trái chiều về vụ việc. 

tran-thanh-1679740130.jpg
 
anh-chup-man-hinh-2023-03-25-luc-172446-1679740144.png
 
tran-thanh3-1679740130.jpg
NSND Việt Anh bất ngờ lên tiếng bênh vực Trấn Thành và khen nam MC 'khóc đep'. Ảnh: Facebook

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Nguyên Vũ bất ngờ đăng tải dòng tâm thư khá dài và không ngần ngại gọi thẳng tên Trấn Thành. 

Theo đó, ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ thái độ không đồng tình với đàn em khi cho rằng 'Những giọt nước mắt tức tưởi ấy là gì? Bạn uất ức cam chịu hay bị ai ép uổng? Bình thường anh vẫn ngưỡng mộ tài năng của em và rất đồng cảm với những giọt nước mắt bởi cảm xúc từ trái tim rung động và những hành động tốt mà em đã dành cho những người khác hay những tiết mục hay… Nhưng lần này thì không'.

Nam ca sĩ cho biết mình không hề phủ nhận công sức mà Trấn Thành đã bỏ ra trên chặng đường làm nghề nhưng với nam ca sĩ thì 'nghề nào mà không phải lao động vất vả mới thành công nếu không muốn nói có nhiều lần thất bại để đạt được ý nguyện'.

tran-thanh2-1679740130.jpg
Nam MC Trấn Thành bật khóc và chia sẻ về chuyện làm nghề tại một sự kiện gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet

Ca sĩ Nguyên Vũ cũng thẳng thắn cho rằng nên để cho những giọt nước mắt 'làm nên giá trị cao đẹp và lòng biết ơn hơn là sự oán trách hờn dỗi khi chúng ta đang theo đuổi một nghề vô cùng tốt mà bao nhiêu người mong nước'. 

Nguyên Vũ cũng cho biết mình rất trân trọng tình anh em đồng nghiệp nhưng tôn trọng là tôn trọng và ngưỡng mộ là ngưỡng mộ 'không phải vì thế cái gì cũng phải hùa theo'.

Ngoài Nguyên Vũ, trước đó cũng có nhiều sao Việt không ngần ngại thẳng thắn đề cập đến ồn ào đời tư của Trấn Thành với quan điểm không đồng tình.

Nam ca sĩ Duy Mạnh cho rằng 'Làm nghệ sĩ nổi tiếng mặc dù có chút áp lực về công việc nhưng thực sự rất tự hào, hãnh diện và hạnh phúc. Đạt được vinh quang đó là mong ước của rất nhiều người. Nhưng một khi đạt vinh quang rồi lại than vãn kể khổ, rồi lại khóc lóc với thiên hạ. Hành động đó bản chất là ích kỷ, là coi thường khán giả'.

Chung quan điểm với Duy Mạnh, đạo diễn Chánh Trực cũng bày tỏ rằng thái độ khá gay gắt khi cho rằng 'Làm nghề ăn tiền mà hở chút hy sinh, thấy cực quá, thôi nghỉ đi'.

Khác với nhiều ý kiến của nhiều sao Việt, NSND Việt Anh lại cho rằng khoảnh khắc nam danh hài Trấn Thành khóc 'là đẹp' khi cho rằng 'Có nhiều lý do để khóc, nhưng cách khóc này chứa đựng sự đồng cảm, chia sẻ, cảm thông cho người khác và cho mình trong một cảm xúc nhất định, một hoàn cảnh nhất định. Khi ta khóc trong cảm xúc này, ta đang giải tỏa cho ta và những người đồng cảnh ngộ chung quanh ta, nó tạo ra một hoóc môn giải toả, một năng lực yêu thương tích cực cho người và cho mình, thế thì cái khóc này cần thiết không? Nó đẹp không?… Theo tôi, nó ĐẸP!'.

Hiện những ý kiến xoay quanh phát ngôn của nam danh hài Trấn Thành vẫn đang nhận về sự quan tâm rất lớn của CDM. Câu chuyện này vẫn chưa ngã ngũ và nam MC Trấn Thành vẫn im lặng sau phát ngôn nên 'sức nóng' của câu chuyện vẫn lan tỏa và trở thành đề tài bình luận của dân tình trên diễn đàn mạng. 

Đây cũng chẳng phải lần đầu Trấn Thành dính vào ồn ào về đời tư. Cách đây không lâu, sự kiện 'bao rạp' cũng khiến Trấn Thành nhận về không ít ý kiến trái chiều.