Ngỡ ngàng diện mạo như hot girl của hiện tượng mạng Happy Polla đình đám một thời

Nổi lên cách đây 10 năm trước, hiện tượng mạng đình đám của Thái Lan Happy Polla khiến nhiều người không nhận ra với diện mạo xinh như hot girl.

Happy Polla là hiện tượng mạng người Thái Lan từng khiến netizen Việt Nam chao đảo, được mọi người đón nhận và chia sẻ chóng mặt. Năm 2013, cô trở thành từ khóa cực hot khi có những hành động siêu lố với thân hình quá khổ, hình ảnh về cô nàng được chia sẻ chóng mặt trên khắp các diễn đàn. 

happy-polla-1-1679545879.jpg
Hiện tượng mạng Happy Polla

Sau 10 năm gây bão mạng, Happy Polla đã trở lại và vẫn như ngày nào khi gương mặt cô mũm mĩm, thần thái độc lạ vẫn khó lẫn. Cũng nhờ điều này mà cô nàng thu hút sự chú ý của mọi người trong một khoảng thời gian rất dài. Dù không nổi tiếng như trước đây song trên trang cá nhân của mình Happy Polla vẫn nhận hàng ngàn lượt cảm xúc, yêu thích.

happy-polla-7-1679545879.jpg
 
happy-polla-2-1679545879.jpg
 

Tuy nhiên nếu như trong quá khứ cô được khen dễ thương thì hiện tại, Happy Polla thường xuyên nhận những lời bình phẩm và cả chỉ trích từ người xem. Hầu hết dân tình đều miệt thị ngoại hình, thậm chí còn cho rằng cô làm lố để có được sự quan tâm trở lại. Vì vậy hiện tượng mạng dần được xem là thảm họa của thế giới mạng. 

happy-polla-5-1679545879.jpg
 

Trước những định kiến gay gắt ấy, Happy Polla không những không mặc cảm mà lúc nào cô cũng tự tin khoe cá tính. Sau bao năm, cô vẫn vui vẻ chia sẻ cảm xúc và thể hiện cái tôi riêng của mình, mặc kệ suy nghĩ của người khác. Thậm chí cô còn quay quảng cáo cho các nhãn hàng nhờ vào nhan sắc hiếm có của mình.

happy-polla-8-1679545879.jpg
 

So với hình ảnh lố trước đây thì gu thời trang của cô nàng đã cải thiện hơn rất nhiều, không còn lòe loẹt quá mức mà thay vào đó là sự kín đáo, thanh thoát và đầy nữ tính. Happy Polla từng thổ lộ rằng cô có khá nhiều người theo đuổi nhưng sau đó tất cả đều đường ai nấy đi. "Rất nhiều người theo đuổi nhưng hiện tại muốn độc thân hơn", Happy Polla tuyên bố.

happy-polla-4-1679545879.jpg
Hình ảnh khiến Happy Polla nổi đình nổi đám chỉ là ảnh chỉnh sửa

Cách đây một vài năm, Happy Polla khiến mọi người đứng ngồi không yên khi chia sẻ hình ảnh trông rất gầy khiến mọi người tin rằng cô giảm cân thành công. Tuy nhiên sau cùng đây chỉ là một trò đùa của cô nàng, bức ảnh là sản phẩm đã được chỉnh sửa để đánh lừa mọi người. 

happy-polla-3-1679545879.jpg
 
happy-polla-6-1679545879.jpg
 

Happy Polla của hiện tại giản dị và đơn thuần hơn trước rất nhiều, cô được mọi người quý mến. Nhìn cuộc sống tích cực của hiện tượng mạng Thái Lan đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái cùng cảnh ngộ nhưng còn tự ti.

Ảnh: IGNV