Nghe “tướng tài” truyền bí kíp thương trường: Đặc quyền của sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH

Quản trị kinh doanh thường được coi là “mảnh đất hứa” ươm mầm cho ước mơ trở thành sếp giỏi.

Trong bối cảnh nền kinh tế liên tục chuyển dịch, sinh viên theo đuổi ngành học này không thể chỉ “ngốn” giáo trình mà phải tìm kiếm những phương pháp hiệu quả hơn để thành công.

3N7A4187

Sinh viên theo đuổi ngành Quản trị kinh doanh để hiện thực hóa ước mơ thành doanh nhân giỏi

Đã qua rồi cái thời chỉ miệt mài ở giảng đường nghe giảng, sinh viên học Quản trị kinh doanh thời nay phải được đối thoại với doanh nhân, trải nghiệm doanh nghiệp để học những gì “đắt” nhất. Việc học hỏi từ “người trong nghề” là “bí kíp vàng” để các bạn trở thành những chuyên gia kinh tế, kinh doanh thực thụ.  

Học cùng doanh nhân - bệ phóng để “đủ lông đủ cánh” bay cao

Trong một thị trường mà các mô hình và phương thức kinh doanh tồn tại vô số biến số khôn lường, bên cạnh kiến thức lý thuyết trong sách vở, việc tiếp thu những kinh nghiệm thực tiễn về thương trường sẽ giúp người học Quản trị kinh doanh đủ độ “chín” để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động hiện đại.

vs

Học từ sếp lớn - bí quyết để sinh viên nắm bắt kinh nghiệm chinh chiến trong “thương trường”

Khoảng cách từ giảng đường đến thương trường được rút ngắn khi các bạn có cơ hội trò chuyện trực tiếp với những doanh nhân. Chẳng cần phải “mò mẫm” đâu xa, chính những buổi trò chuyện với người “sành” kinh doanh là “điểm hẹn” lý tưởng để sinh viên “mở mang tầm mắt”, thấu suốt những vấn đề liên quan đến tình hình kinh tế, xu hướng mới của thị trường kinh doanh, những sáng kiến quản lý và vận hành doanh nghiệp, cách đối mặt và xử lý rủi ro trong kinh doanh.

Như tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), ngôi trường tiên phong trong mô hình hợp tác Đại học - Doanh nghiệp, việc gặp gỡ và giao lưu với những doanh nhân thành đạt là “chuyện thường ngày”. Những chương trình như Đối thoại cùng CEO, các hội thảo, talkshow, workshop được tổ chức thường xuyên đã trở thành “mỏ vàng” đối với bất kỳ sinh viên Quản trị kinh doanh nào.

IMG_0304

Tự tin đối thoại cùng các doanh nhân thành đạt

Hàng tá câu chuyện trên thương trường của các “cá mập” như Shark Lê Đăng Khoa, Shark Lê Hùng Anh hay đại diện doanh nghiệp MM Mega Market, AEON Việt Nam, Lotter Mart Việt Nam được bật mí ngay tại giảng đường đại học đã “mách nước” cho sinh viên Quản trị kinh doanh những “mẹo” hữu ích liên quan đến quá trình vận hành kinh doanh, gọi vốn, đầu tư, qua đó giúp sinh viên cập nhật nhanh chóng những thay đổi của thị trường để linh hoạt ứng biến và có lựa chọn hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp tương lai.

“Bận rộn” trải nghiệm nghề đa dạng, rộng cửa thành “sếp”

Được truyền cảm hứng và học hỏi kinh nghiệm từ những vị “tướng tài” trong thương trường là vô cùng thiết thực. Nhưng một điều quan trọng không kém là sinh viên phải làm thế nào để khai thác nguồn tài nguyên đó thành “tài sản” riêng và tiếp tục phát triển tối đa năng lực, tích thêm “điểm cộng” trải nghiệm nghề.

A7302393

Sinh viên được trao giấy chứng nhận sau khi hoàn thành Học kỳ Doanh nghiệp

Đối với sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH, một bí quyết nữa để các bạn làm dày hành trang sự nghiệp chính là “nhập vai” trở thành những nhân viên thực thụ ngay từ sớm thông qua Học kỳ doanh nghiệp tại các công ty uy tín hàng đầu như CI Research, EMAARLAND, Táo Vàng, CEN GROUP miền Nam,… trong vòng từ 3 đến 6 tháng.

Không chỉ đảm nhận nhiều vị trí khác nhau để có thêm kinh nghiệm làm việc, sinh viên còn được hướng dẫn trực tiếp bởi các cố vấn ngay tại đơn vị thực tập, qua đó phát triển kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Ngoài ra, với giấy chứng nhận hoàn thành sau mỗi kỳ thực tập, các bạn có thêm “điểm cộng” đắt giá trong CV - lợi thế vững chắc để chinh phục thị trường lao động khắt khe.

GW1A1512

Đủ kiến thức và kinh nghiệm, sinh viên HUTECH tự tin ứng tuyển và “chốt” việc tốt

Có đủ “kiến thức - kinh nghiệm - trải nghiệm”, không hề khó hiểu khi sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH luôn là ứng cử viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng. Tại Ngày hội việc làm khối ngành Kinh tế - HUTECH Career Day được tổ chức thường niên quy tụ hàng chục doanh nghiệp tham gia, nhiều sinh viên đã nhanh chóng “chốt đơn” vị trí công việc tốt với mức lương hấp dẫn.

thuongnt