Ngã ngửa trước thu nhập thực tế của Độ Mixi qua lời người em thân thiết?

Thu nhập của nam streamer Độ Mixi luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm.

 

Mới đây trên mạng xã hội, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi thông tin về thu nhập của Độ Mixi được 1 đàn em thân thiết tiết lộ? Theo đó người này cho biết thu nhập hàng tháng của Độ Mixi có thể tính bằng nhịp thở, mỗi nhịp ‘sương sương’ 1 triệu đồng.

do-5-1679995756.png
 

Ngay khi thông tin được lan truyền, netizen đã ngay lập tức tính toán liệu xem con số có chính xác về thu nhập của Độ Mixi hay không. Theo tìm hiểu nhịp thở bình thường của một người lớn đạt từ 16 - 20 lần/phút. Mỗi ngày có 1440 phút, tương đương 23040 - 28800 nhịp thở. Nếu mỗi nhịp thở của Độ Mixi kiếm được 1 triệu thì nam streamer sẽ kiếm được khoảng 23 - 29 tỷ đồng/ngày.

do-3-1679995756.PNG
 

Con số khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng vì không nghĩ rằng thần tượng của mình có thể kiếm được số tiền khổng lồ đến như vậy trong vòng 1 tháng. Thế nhưng đó mới chỉ là những tin đồn chưa có căn cứ và Độ Mixi cũng chưa bao giờ tiết lộ về thu nhập của mình suốt những năm làm nghề.

Chia sẻ vui trên các diễn đàn, Độ Mixi cho biết "Hầu hết các bạn quan tâm theo dõi stream của tôi thì đều biết thu nhập của tôi rồi, một tháng tôi được 7 - 8 triệu, đủ nuôi gia đình. Thế là vui rồi!" - Độ Mixi từng tuyên bố tại một sự kiện đầu năm 2022.

do-2-1679995756.PNG
 

Thế nhưng nhìn vào khối tài sản của nam streamer và ngôi nhà đồ sộ, chắc hẳn người hâm mộ khó lòng tin tưởng về mức lương 8 triệu mà anh nói. Bên cạnh đó trong một vlog của đàn em, người này còn phát hiện ra nhà Độ Mixi có máy đếm tiền, người này ngay lập tức hỏi dò ‘lương 8 triệu mà có máy đếm tiền làm gì vậy anh’. Trước câu trả lời này, Độ Mixi cũng chỉ cười trừ cho qua, anh vẫn khẳng định lương của mình kiếm được chỉ 7-8 triệu đồng.

do-1-1679995756.PNG
 

Độ Mixi là một trong những streamer nổi tiếng của làng game thủ Việt Nam, được gắn liền với biệt danh "Tộc trưởng" và là một mảnh trong "Tứ hoàng streamer" đình đám. Độ Mixi thu hút quan tâm của giới trẻ và được yêu mến bởi lối nói chuyện hài hước và vô cùng duyên dáng. Bên cạnh đó, anh chàng còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc. Vừa qua, cái tên Độ Mixi càng được chú ý nhiều hơn kể từ sau khi nam streamer được xác nhận tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ 2022.