Newcastle sẵn sàng chia tay "hung thần" Man City

 

Theo thông tin của trang Newcastle World, đội chủ sân Saint James' Park đã quyết định chia tay Allan Saint-Maximin và họ chuẩn bị đặt mức giá để bán ngôi sao chạy cánh người Pháp. Bản thân cầu thủ từng mang đến không ít "nỗi kinh hoàng" cho Manchester City cũng đã đồng ý với lựa chọn này. 

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Allan Saint-Maximin có tâm thư cho biết: "Khi tôi gia nhập Newcastle vào năm 2019, không ai hiểu cho lựa chọn của tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn giữ niềm tin vào đội bóng và lúc tôi bước ra sân, các CĐV đã nhiệt liệt chào đón tôi. 

Newcastle sẵn sàng chia tay

Allan Saint-Maximin sắp rời Newcastle. 

Thời gian qua, có những khi thăng trầm, những giai đoạn chúng tôi rơi vào vòng xoáy xuống hạng nhưng trái tim tôi vẫn luôn vững tâm vào kế hoạch phát triển CLB. 

Tôi tin đội bóng xứng đáng với những thứ tốt đẹp hơn và chúng tôi đã thật sự giành được điều đó. Bản thân tôi cũng luôn cố gắng mang đến màn thể hiện tốt nhất để giúp đỡ CLB và thật vui khi người hâm mộ đã ghi nhận nỗ lực đó của tôi.... 

Tuy nhiên, năm vừa rồi thật sự quá khó khăn với tôi... Bây giờ có lẽ là thời điểm bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi và tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ để có thể đạt được những thành tựu nhất định trong giai đoạn chơi bóng còn lại".