Netizen trầm trồ trước sắc vóc hiện tại của bà Lê Hoàng Diệp Thảo ở tuổi 50 qua camera thường

Dù đã làm mẹ 4 con và bước sang tuổi 50 nhưng diện mạo cùng vóc dáng của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn nhận được ‘cơn mưa’ lời khen từ mọi người.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột.

“Kỷ niệm Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, 10-14/3

20 năm trước, tôi đã khởi ý tưởng sáng tạo nên Lễ hội Cà phê cho cội nguồn Tây Nguyên yêu quý này với khát vọng gây dựng tên tuổi cà phê cho Việt Nam vang danh khắp 5 châu 4 biển.

Coffee Festival, Coffee Philosophy, Coffee Tour, Coffee Santuary. Tất cả là tâm huyết và dốc sức rất lớn để thực hiện. Dịp này cũng là cơ hội rất lớn để quảng bá du lịch cho địa phương. Bằng tâm huyết đó tiếp nối với 3 kỷ lục cà phê thế giới mà King Coffee đã đem về cho Việt Nam chúng ta. Chúc các bạn Hạnh phúc & Thành công!”, bà Diệp Thảo cho hay.

Tại sự kiện, bà Diệp Thảo diện chiếc đầm kẻ đen có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng, quyến rũ. Ở tuổi 50, bà mẹ 4 con sở hữu nhan sắc mỹ miều khiến bất cứ ai nhìn thấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Netizen-tram-tro-truoc-sac-voc-hien-tai-cua-ba-le-hoang-diep-thao-o-tuoi-50-qua-camera-thuong-1

 

Netizen-tram-tro-truoc-sac-voc-hien-tai-cua-ba-le-hoang-diep-thao-o-tuoi-50-qua-camera-thuong-2

 

Netizen-tram-tro-truoc-sac-voc-hien-tai-cua-ba-le-hoang-diep-thao-o-tuoi-50-qua-camera-thuong-3

 

Netizen-tram-tro-truoc-sac-voc-hien-tai-cua-ba-le-hoang-diep-thao-o-tuoi-50-qua-camera-thuong-4

 

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng dành lời “có cánh” cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo: “Xinh đẹp phúc hậu và giỏi giang là em”, “Người phụ nữ xinh đẹp tài giỏi phúc hậu chị xứng đáng được tôn vinh như thế”, “Lê Hoàng Diệp Thảo đẹp và giỏi xuất sắc luôn”,…

Để giữ được sắc vóc ấn tượng như hiện tại, bà Diệp Thảo dành thời gian chăm sóc da mặt, tập yoga và nghỉ ngơi điều độ. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn dành thời gian đi du lịch để nạp năng lượng sau chuỗi ngày làm việc chăm chỉ, vất vả.

Netizen-tram-tro-truoc-sac-voc-hien-tai-cua-ba-le-hoang-diep-thao-o-tuoi-50-qua-camera-thuong

 

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc King Coffee bắt tay hợp tác với Tín Thành Group, xây dựng nhà máy đắp lốp và tái chế lốp xe tại tiểu bang Nam Carolina (Walkers Road Industrial Site, Barker Mill Pond Road and US Highway 321 Fairfax, South Carolina).

Nói về việc đầu tư vào Nhà máy đắp lốp xe và tái chế lốp xe tại Nam Carolina, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ: “Đây là bước tiến quan trọng trong sự hợp tác chiến lược của King Coffee và Tín Thành Group tại Mỹ. Thông qua việc hợp tác kinh doanh này, King Coffee sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ hơn tại Mỹ.”