Netizen lo lắng "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ có kết thúc buồn?

Sau khi xem xong giới thiệu, nhiều khán giả lo ngại bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ có một kết thúc mở hoặc không như mong muốn của nhiều người.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang bước vào giai đoạn cuối phim và không còn bao lâu nữa sẽ kết thúc. Dường như lúc này, mọi người đang bắt đầu quan tâm đến số phận của các nhân vật trong phim. Ai cũng hy vọng nhân vật mình yêu thích có một cuộc sống tốt đẹp và một cái kết hạnh phúc.

Sau khi phát sóng giới thiệu tập mới, nhiều người lo ngại rằng các nhân vật trong phim vẫn chưa hết sóng gió. Cụ thể như chuyện tình cảm của Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đang có nguy cơ "toang" khi Luyến làm quen được một người đàn ông khác vừa có tiền, vừa có địa vị và hứa hẹn sẽ chăm sóc tốt cuộc đời sau này cho cô.

netizen-nghi-ngo-cuoc-doi-van-dep-sao-se-co-ket-buon-2
Nghĩa và Luyến tình cảm trong nhà trọ

Không những thế, người đàn ông tên Nghĩa còn đến phòng trọ của Luyến và liên tục "tấn công" cô bằng những lời lẽ mùi mẫn, đầy tình cảm. Bản thân Luyến cũng có hành động chiều theo ý của người đàn ông kia. Trong khi đó, Lưu vô cùng sốt ruột vì lo lắng Luyến sẽ bị kẻ khác lừa, làm tổn thương tình cảm.

netizen-nghi-ngo-cuoc-doi-van-dep-sao-se-co-ket-buon-1
Điền kể cho Lưu nghe về chuyện của Nghĩa

Theo lời của Điền tiết lộ, Nghĩa đã đi khắp nơi để tìm kiếm người con gái mình ưng ý và cuối cùng quyết định "chốt hạ" Luyến. Nguyên nhân do Luyến đang độc thân, không vướng bận điều gì, một phần do Luyến có hoàn cảnh cơ hàn, bần cùng, sau này có cưới về thì dù khó khăn đến mấy cô cũng không than trách.

netizen-nghi-ngo-cuoc-doi-van-dep-sao-se-co-ket-buon-4
netizen-nghi-ngo-cuoc-doi-van-dep-sao-se-co-ket-buon-3
Bà Tình bất tỉnh khiến netizen lo lắng về một cái kết buồn?

Ở một diễn biến khác, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) khiến nhiều người bất an khi liên tiếp gặp vấn đề về sức khỏe. Khoảnh khắc Bát gọi bà Tình thức dậy nấu mì nhưng bà Tình cứ nhắm mắt nằm mãi khiến cậu vô cùng hoảng hốt. Bát lập tức báo cho Luyến tình hình xấu của bà Tình. Tuy nhiên, theo ekip tiết lộ, dù Luyến lo lắng cho mẹ chồng cũ nhưng cô không trực tiếp chạy đến thăm bà mà nhờ Lưu đến nhìn xem tình hình.

Ảnh: Tổng hợp

Trúc