Netizen chỉ ra bằng chứng Suni Hạ Linh bị các Chị Đẹp "lạnh nhạt" ở Đạp gió, thực hư ra sao?

Mạng xã hội mới đây đã rộ lên nghi vấn Suni Hạ Linh không được lòng các nữ nghệ sĩ khác trong Đạp gió nhưng fan lại chỉ ra điều ngược lại.

Ngoài các thảo luận về kỹ năng biểu diễn và phong cách thời trang, Suni Hạ Linh đã bị đồn đoán là không được sự ưa thích từ các người chị trong chương trình. Nguyên nhân có thể đến từ một số tương tác trên mạng xã hội giữa Suni Hạ Linh và các người đẹp khác.

suni-ha-linh-bi-lanh-nhat

Suni Hạ Linh đã chia sẻ những hình ảnh thân thiết trong hậu trường cùng Mai Davika và Châu Dương Thanh trên các nền tảng mạng xã hội, nhưng không nhận được sự theo dõi lại từ họ trên Instagram. Trên Weibo, cô không nhận được sự theo dõi lại từ bất kỳ thành viên nào của nhóm Công diễn 2, bao gồm Nicole Jung, Cận Mộng Giai hoặc Quách Thư Dao .

suni-ha-linh-bi-lanh-nhat-1

Từ đó, một phần của khán giả đã bắt đầu so sánh Suni Hạ Linh với Chi Pu - người tiền nhiệm trước đó khi góp mặt trong Đạp gió. Có người cho rằng Chi Pu mang lại năng lượng tươi sáng và tự tin hơn, và do đó, được các chị đẹp trong chương trình ưa thích hơn. Chi Pu được nhận xét là giỏi giao tiếp và xây dựng được mối quan hệ thân thiết với Ella, Amber, và Lưu Nhã Sắt. Cô được các chị đẹp nổi tiếng trong chương trình theo dõi trên Weibo và thường xuyên tương tác tích cực với các bài đăng của cô.

Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả lên tiếng bảo vệ Suni Hạ Linh. Một số netizen cho biết rằng Suni được 5/6 thành viên của nhóm Công diễn 1 (trừ Châu Dương Thanh) theo dõi trên Weibo cá nhân của họ. Họ cũng cho rằng các tương tác trên mạng xã hội không phản ánh chính xác thái độ của các thí sinh đối với Suni Hạ Linh. Một minh chứng rõ ràng là trong tập 3 của chương trình, Suni Hạ Linh đã nhận được sự ủng hộ và bình chọn từ tất cả các "chị đẹp" trong đội của mình, và cuối cùng được chọn làm trưởng nhóm của nhóm Công diễn 2.

suni-ha-linh-bi-lanh-nhat-2
suni-ha-linh-bi-lanh-nhat-3

Được biết trong vòng thi sắp tới, đại diện của Việt Nam sẽ cùng nhau biểu diễn ca khúc Sương Mù cùng 3 tỷ tỷ khác. Đây là một ca khúc được đánh giá là khó hát, và Suni Hạ Linh cũng đã thốt lên "Oh my god", "Khó quá" khi nghe đồng đội đọc lời bài hát và bước vào quá trình tập luyện. Với trách nhiệm là đội trưởng cộng với việc phải chọn bài hát có lời luyến láy, đòi hỏi phát âm chuẩn từng từ, đại diện của Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực và khó khăn trong vòng biểu diễn nhóm 2 tại Đạp Gió.

Vy