Nathan Ake tự tin báo thù M.U sau trận thua ngược đau đớn

 

Cú ăn ba đang đến với đoàn quân của Pep Guardiola, với chức vô địch Premier League đã được bảo đảm và họ còn các trận chung kết Champions League và FA Cup. Nhiệm vụ tiếp theo của Man City là đánh bại Man United tại Wembley, trước khi tiếp Inter Milan ở Istanbul vào ngày 10 tháng Sáu.

Lần gần nhất chạm trán, M.U đã thắng, 2 bàn thắng muộn trong vòng 4 phút đã chứng kiến đội bóng của Erik ten Hag lội ngược dòng để giành chiến thắng, trong đó có bàn gây tranh cãi của Bruno Fernandes.

Manchester United are interested in signing Nathan Ake - Bóng Đá

 Ake là trụ cột quan trọng của Man City mùa này.

Ake tin rằng City sẽ trả thủ thành công khi họ đang có phong độ cao: "Tôi nghĩ đó là một bài học. Bởi vì sau khi có bàn thắng, chúng tôi hơi đánh mất mình. Chúng tôi muốn ghi bàn ngay lập tức. Chúng tôi đã không tập trung nữa và đó là lý do tại sao chúng tôi để thủng lưới bàn thứ hai và thua trận."

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã học được từ thời điểm đó, rằng không nên hoảng sợ khi những điều như thế này xảy ra. Những điều như thế này cũng sẽ xảy ra trong tương lai, vì vậy vấn đề nằm ở cách chúng tôi phản ứng vì trong trường hợp này, chúng tôi đã phản ứng không tốt".