Nắng nóng gần 40 độ, diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình" vẫn đội nắng quay phim giữa ruộng ngô

Thời tiết nắng nóng là một thử thách không nhỏ đối với dàn diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình". Nhất là khi phải ghi hình nhiều phân cảnh ngoài trời.

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt sau thời gian lên sóng. Ngoài kịch bản thị phi lấy chủ đề gia đình, tác phẩm còn thu hút sự chú ý với dàn cast xịn xò bao gồm nhiều tên tuổi như NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình, Lan Phương, Kiều Anh, Quang Sự, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn, Khả Ngân... 

Ngoài những phân đoạn trên phim, những cảnh quay hậu trường cũng trở thành đề tài thu hút sự bàn tán. Mới đây, đoàn làm phim đã cập nhật tình hình ghi hình giữa tiết trời nắng nóng cực độ ở đất thủ đô. Điển hình như nam diễn viên Quang Sự có một cảnh quay ở giữa ruộng ngô. Trong thời tiết nắng nóng giữa trưa, anh và các nhân viên trong ekip phải đội nắng để thực hiện xong cảnh quay này. 

dien-vien-quang-su-quay-phim-giua-cai-nong-gan-40-do-2
Đoàn làm phim và các diễn viên phải quay giữa trời nắng gần 40 độ

Được biết, thời tiết ở Hà Nội dao động khoảng 40 độ C đã tạo thành trở ngại lớn cho diễn viên cũng như các nhân viên trong đoàn. Mặc dù vậy, mọi người vẫn cố gắng hợp tác để nhanh chóng kết thúc cảnh quay ở ruộng ngô của nhân vật Công.

Diễn viên Quang Sự chia sẻ: "Hôm nay nắng 40 độ, Công lại đi ra thăm cây, giống ngô mới, hy vọng kêu gọi được vốn đầu tư rồi xuất khẩu, cuộc đời nghiên cứu hy vọng sẽ đỡ hơn, được làm việc trong phòng máy lạnh nhiều hơn".

dien-vien-quang-su-quay-phim-giua-cai-nong-gan-40-do-1
Quang Sự "dãi nắng" giữa thời tiết khắc nghiệt ở ngoài ruộng ngô

Được biết, "Gia đình mình vui bất thình lình" được quay phim theo hình thức "cuốn chiếu", có nghĩa là vừa phát sóng vừa quay nên đoàn làm phim và dàn diễn viên gặp không ít khó khăn khi hiện tại cả nước đang bước vào giai đoạn nắng nóng đỉnh điểm và sắp tới sẽ mưa lớn. Vì yếu tố thời tiết nên đôi khi các diễn viên cũng gặp không ít tình huống éo le. Thậm chí, một số người còn phải mặc quần áo mùa đông ấm áp giữa cái nắng nóng của Hà Nội.

Ảnh: Tổng hợp

Trúc