Nam sinh Cà Mau gây xôn xao cộng đồng mạng với màn song ca cùng Tăng Phúc

Những khoảnh khắc ấn tượng trong Chuyến xe xuyên Việt lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy” của FWD đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chỉ vài giây ngắn ngủi song ca cùng Tăng Phúc trong sự kiện của chuyến xe “Tiến bước sống đầy” tại Cà Mau nhưng Nguyên Chương đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ với ca sỹ, người dân địa phương mà còn khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Video ghi lại khoảnh khắc Nguyên Chương song ca cùng Tăng Phúc nhanh chóng viral trên TikTok với hơn 15 triệu views.

q1

Giọng hát truyền cảm của chàng trai Cà Mau nhanh chóng lan tỏa và gây bão cộng đồng mạng

Tạo điều kiện để Chương được một lần nữa “sống đầy” với đam mê âm nhạc, chuyến xe "Tiến bước sống đầy" của FWD tại điểm dừng Tp.HCM đã mang đến màn kết hợp độc đáo giữa Tăng Phúc và vị khán giả đặc biệt này – một học sinh có niềm đam mê lớn với âm nhạc từ bé và vẫn đang không ngừng theo đuổi đam mê này khi đang cùng lúc theo học piano và đàn tranh.

q2

Video ghi lại cảnh Tăng Phúc bất ngờ với giọng ca của khán giả thu hút 15M views trên TikTok

q3

Nguyên Chương – một cậu học sinh không ngừng theo đuổi đam mê âm nhạc đã lan tỏa tinh thần "sống đầy" cùng chuyến xe của FWD đến với khán giả

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Isaac và Hứa Kim Tuyền tại sự kiện tối qua với những ca khúc “top trending” cũng đã mang đến cho khán giả một “luồng gió mới” sau những ngày hè vừa qua.

q4

Vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát cuốn hút của nam thần Isaac khiến khán giả “đứng ngồi không yên”

q5

Hứa Kim Tuyền cùng chuyến xe Tiến bước sống đầy lan tỏa những điều tích cực đến khán giả

Dù mới đi gần nửa chặng đường nhưng chuyến xe xuyên Việt của FWD đã gây ấn tượng với số lượng người ủng hộ cực khủng. Dự là thời gian sắp tới tinh thần này sẽ lại càng bùng nổ và đi xa hơn đến tất cả những địa phương còn lại trên hành trình.

q6

Chuyến xe Tiến bước sống đầy vẫn nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả dù thời tiết không thuận lợi

Nếu bạn chưa biết thì nút “play” chính là biểu tượng của tinh thần “Tiến bước sống đầy” của thương hiệu FWD. Thông qua hình ảnh nút "play" mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, FWD khuyến khích mọi người hãy hành động và bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở, chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình.

q7

Những khách mời cùng nhấn nút “Play” khẳng định cho tinh thần tiến bước sống đầy không ngại thử thách để chinh phục đam mê của mình

Sau hơn 3 tuần chính thức khởi động, chuyến xe xuyên Việt lan toả tinh thần “Tiến bước sống đầy” đã đi qua Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh và được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Isaac, Tăng Phúc,... cùng đông đảo người dân địa phương tham gia nhấn “Play” để ủng hộ và lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy”. Tính đến nay, chuyến xe xuyên Việt của FWD đã nhận được sự ủng hộ của hơn 200.000 người cùng chung tay lan toả tinh thần “Tiến bước sống đầy” thông qua việc nhấn nút Play tại các điểm xe dừng hoặc các hoạt động được FWD tổ chức trực tuyến, cho thấy sức hút không thể chối cãi của hành trình này.

Với tinh thần tích cực cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, chuyến xe xuyên Việt “Tiến bước sống đầy” của FWD đang nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng. Nếu bạn yêu mến chương trình, hãy thường xuyên theo dõi fanpage FWD Vietnam để cập nhật thông tin cũng như nhấn “play” để lan toả tinh thần “Tiến bước sống đầy”.

thuongnt