Nam chính 'Nấc thang lên thiên đường' nói gì khi vướng nghi vấn trốn thuế?

Việc nam diễn viên Kwon Sang Woo bị Cục thuế quốc gia điều tra và phạt 1 tỷ won đang khiến anh vướng nghi vấn trốn thuế.

Ngày 28/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Kwon Sang Woo và công ty quản lý Su Company đã bị Văn phòng Điều tra của Dịch vụ Thuế khu vực Seoul điều tra thuế bất thường vào năm 2020. Theo đó, Kwon Sang Woo đã mua 5 siêu xe thông qua công ty riêng của mình và sử dụng chúng để trốn thuế. Tờ Ajou Economy đưa tin Kwon Sang Woo đã tẩu thoát toàn bộ số siêu xe trị giá hàng trăm triệu won kiếm được trên mỗi chiếc sau cuộc điều tra về thuế.

kwon-sang-woo-tron-thue-1-1677637973.jpg
Bị cơ quan thuế điều tra và xử phạt nhưng phía Kwon Sang Woo vẫn phủ nhận trốn thuế.

Liên quan đến vấn đề này, công ty quản lý của Kwon Sang Woo đã ngay lập tức lên tiếng: "Chúng tôi đã nhận được yêu cầu từ cơ quan thuế về thời điểm phân bổ lãi lỗ. Có sự khác biệt về thời gian phân bổ đối với một số hạng mục, vì vậy chúng tôi đã sửa chữa và báo cáo, thanh toán một cách tự nguyện".

Công ty Su bác bỏ hoàn toàn chuyện trốn thuế như truyền thông đặt nghi vấn: "Đó không phải là chểnh mảng hay trốn thuế. Thanh toán và tiền xảy ra cùng lúc, vì vậy đó là một báo cáo sửa chữa".

Cùng trong ngày hôm qua, nam tài tử Lee Byung Hun cũng bị điều tra thuế bất thường. Anh đã phải nộp phạt 100 triệu won và cũng phủ nhận việc trốn thuế.

kwon-sang-woo-tron-thue-2-1677637973.jpg
Tài tử Kwon Sang Woo nổi tiếng với vai nam chính trong Nấc Thang Lên Thiên Đường, hợp tác cùng Choi Ji Woo.

Kwon Sang Woo sinh năm 1976, được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn Cha Song Joo si tình trong Nấc Thang Lên Thiên Đường, được đông đảo khán giả mệnh danh là "ông hoàng nước mắt". Trong năm nay, anh xuất hiện trong bộ phim Switch được phát hành vào tháng 1. Hiện tại, Kwon Sang Woo đang quay bộ phim truyền hình Han River.

Về đời tư, sau hơn 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz và là sao hạng A, Kwon Sang Woo sở hữu khối tài sản khổng lồ và trở thành một tài tử quyền lực. Anh kết hôn với Á hậu Son Tae Young vào năm 2008 và có một gia đình hạnh phúc.