Nam Anh tái xuất đường đua nhan sắc thi Miss Grand Vietnam 2024?

Nam Anh có động thái rục rịch tái xuất đường đua nhan sắc, khán giả ủng hộ thi Miss Grand Vietnam 2024.

Mới đây, Lệ Nam (Nam Anh) đã chia sẻ một đoạn video biến hình kèm theo nhạc nền đang rất hot trên các mạng xã hội. Đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, dưới phần bình luận, khán giả gợi ý mỹ nhân Tiền Giang nên tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024. Điều đáng nói, Lệ Nam đã bất ngờ thả tim cho những bình luận đó. Hành động này của cô khiến người hâm mộ tin rằng người đẹp đang cân nhắc việc quay lại đấu trường sắc đẹp trong thời gian tới.

nam-em-tai-xuat-duong-dua-nhan-sac-thi-miss-grand-2024 (4)
nam-em-tai-xuat-duong-dua-nhan-sac-thi-miss-grand-2024 (5)
Nam Anh tái xuất đường đua nhan sắc thi Miss Grand Vietnam 2024?

Nam Anh - Nam Em là cặp song sinh nổi tiếng của showbiz Việt. Dù giống hệt nhau về ngoại hình nhưng suy nghĩ, cách sống của hai chị em lại có nhiều khác biệt. Theo đó, Nam Anh tên đầy đủ Nguyễn Thị Lệ Nam, sinh năm 1996, ở Tiền Giang, là chị gái của người đẹp Nam Em. Lệ Nam từng tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018, The Face 2018, đoạt quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam cùng năm. Người đẹp cao 1,75 m, số đo hình thể lần lượt 82-60-90cm.

nam-em-tai-xuat-duong-dua-nhan-sac-thi-miss-grand-2024 (15)
Lệ Nam có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nam Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp cuốn hút. Mỹ nhân quê Tiền Giang từng "ẵm" giải thưởng phụ Best Face (thí sinh có gương mặt đẹp nhất tại mùa giải Miss Universe Vietnam 2022). Bên cạnh đó, Lệ Nam còn gây ấn tượng với kỹ năng trình diễn thu hút, uyển chuyển. Sau hai cuộc thi nhan sắc, chị gái Nam Em bất ngờ rẽ hướng ca hát. Cùng đi theo con đường của em gái nhưng Lệ Nam lại gây không ít tranh cãi với giọng hát thều thào, thiếu điểm nhấn, nhảy nhót hời hợt. Nhiều người nhận định Lệ Nam không phù hợp khi đi theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp. 

nam-em-tai-xuat-duong-dua-nhan-sac-thi-miss-grand-2024 (3)
nam-em-tai-xuat-duong-dua-nhan-sac-thi-miss-grand-2024 (115)
Nam Anh (phải) - Nam Em (trái) là cặp song sinh nổi tiếng của showbiz Việt

Khác với em gái Nam Em, Nam Anh được công chúng biết đến muộn hơn. Việc thẳng thắn thừa nhận mình là người song tính khiến Nam Anh càng được chú ý. Sau đêm chung kết, trả lời truyền thông về việc trượt Top 10, Nam Anh cho hay: "Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín. Tôi còn nghĩ mình không được vào Top 16, vì tôi nói tôi là bisexual (người song tính). Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT. Và đó là lý do".

Phát ngôn cho rằng mình bị đối xử thiếu công bằng vì thuộc cộng đồng LGBT+ khiến Nam Anh bị ''ném đá'' dữ dội. Trưa 27/6, cô lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Nam Anh cho biết ngay từ buổi đầu tham gia cuộc thi, cô không giấu bản thân là người song tính và luôn tự hào khi là một phần trong cộng đồng LGBTQ+.

Ngan