Mỹ Tâm 'gây bão' mạng khi công khai tình cảm bên Đàm Vĩnh Hưng sau thời gian 'lạnh nhạt'

Mỹ Tâm "gây bão" khi công khai tình cảm, e ấp bên Đàm Vĩnh Hưng sau thời gian "lạnh nhạt" không tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng "gây bão" khi có màn hội ngộ đầy tình cảm sau thời gian "lạnh nhạt" với nhau trên mạng xã hội. Theo đó, giọng ca gốc Đà Nẵng có dịp hẹn hò với Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hari Won, Hồng Ngọc sau thời gian ai cũng bận rộn công việc.

dam-vinh-hung-my-tam-5-1677638955.jpg
Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm hội ngộ bên dàn sao đình đám. Ảnh FBNV

Chia sẻ về buổi gặp gỡ này, Đàm Vĩnh Hưng viết: "5 năm rồi không gặp, từ khi em có bồ. Đội nhậu kín năm xưa nay còn 3 đại diện Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc. Các thành viên khác như Quang Dũng, Thanh Thảo, Lam Trường, Dương Triệu Vũ đều đi in tiền phương xa. Quyết định bổ sung các hầm rượu mới, chồng bà Nữ A Xìn, bồ nhí Hari Won, Nam vương Cần Thơ Issac và trưởng nam phá mồi Polo Huỳnh".

dam-vinh-hung-my-tam-6-1677638955.jpg
Mỹ Tâm rất yêu quý con trai Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FBNV

Đặc biệt, trong loạt ảnh, cư dân mạng xôn xao hào hứng khi thấy Đàm Vĩnh Hưng tình cảm bên Mỹ Tâm. Không chỉ vậy, giọng ca "Họa mi tóc nâu" còn không ngại thể hiện tình cảm, e ấp, tựa đầu vào vai Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ còn liên tục có hành động cưng nựng con trai Mr Đàm. Đã rất lâu rồi, công chúng mới lại thấy Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tình cảm đến vậy. Trước đây, từng có tin đồn cả hai không còn thân thiết như xưa vì không thấy tương tác với nhau trên mạng xã hội. Chính vì vậy, lần xuất hiện tình cảm này của bộ đôi đã khiến fan tiếp tục đẩy thuyền: "Đốn tim chưa mọi người ơi; Nét phu thê quá anh chị ơi; Lấy nhau đi hai anh chị; Vẫn u mê hoài cặp này luôn á gần 20 năm hơn rồi, lâu quá rồi không nhớ nỗi nữa...".

dam-vinh-hung-my-tam-4-1677638955.jpg
Mỹ Tâm e ấp bên Đàm Vĩnh Hưng khiến fan rần rần đẩy thuyền. Ảnh FBNV
dam-vinh-hung-my-tam-3-1677638955.jpg
Mỹ Tâm tình cảm bên Đàm Vĩnh Hưng, cặp đôi đã gắn bó với nhau gần 2 thập kỷ. Ảnh FBNV
dam-vinh-hung-my-tam-4-1677638955.jpg
 

Hơn 1 thập kỷ qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn kiên nhẫn theo đuổi, thả thính Mỹ Tâm trên mạng xã hội. Có thời điểm, Mỹ Tâm vừa đăng ảnh lên trang Facebook cá nhân lập tức Đàm Vĩnh Hưng vào bình luận, thả tim liên tục. Suốt nhiều năm kiên trì thả thính Mỹ Tâm trên mạng xã hội cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng được an ủi một phần khi nhận huy hiệu "fan cứng" trên trang cá nhân của Mỹ Tâm. Điều này chứng tỏ, Mr Đàm phải rất chăm chỉ bình luận, thả tim trong các bài viết của giọng ca gốc Đà Nẵng thì mới nhận được huy hiệu này. 

dam-vinh-hung-my-tam-1-1677638955.jpg
 
dam-vinh-hung-my-tam-7-1677639108.jpg
Cư dân mạng bấn loạn vì Mỹ Tâm hội ngộ bên Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy dù thời gian trôi đi nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn để Mỹ Tâm ở một vị trí đặc biệt trong trái tim mình. Trước đây, giọng ca "Say tình" còn tuyên bố sẽ không lấy ai ngoài Mỹ Tâm. Tuyên bố là vậy nhưng vừa qua Đàm Vĩnh Hưng lại khiến fan ngơ ngác ngỡ ngàng khi lộ chuyện ly hôn với bầu show Liên Phạm. Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn là những người độc thân vui vẻ và giữ mối quan hệ anh em thân thiết của nhau.