Mỹ nhân đình đám Hollywood gợi ý loạt cách mix đồ với quần jeans đơn giản mà siêu sang chảnh

Để có thêm nhiều ý tưởng diện quần jeans, chị em hãy tham khảo cách diện quần jeans của mỹ nhân này nhé.

Anne Hathaway không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn có phong cách thời trang rất ấn tượng. Cách ăn diện của cô khá đơn giản nhưng vẫn luôn hợp mốt, hac tuổi. Quần jeans là một trong những item được Anne Hathaway ưa chuộng khi hoàn thiện phong cách. Các set quần jeans của Anne Hathaway luôn ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng. Để có thêm nhiều ý tưởng diện quần jeans, chị em hãy tham khảo cách diện quần jeans của mỹ nhân này nhé. 

Empty

Cô nàng khéo mix combo cơ bản với o sơ mi trắng với quần jeans ống suông theo cách trẻ trung và nữ tính. Anne Hathaway kết hợp sandal cao gót, quai mảnh với quần jeans ống suông, để tăng hiệu quả hack dáng. Cô còn tô điểm cho outfit một chiếc mũ bucket.

Empty

Áo thun trắng và quần jeans xanh cũng chưa bao giờ lỗi mốt. Anne Hathaway đã ưu tiên áo phông in chữ để giúp outfit thêm nổi bật. 

Empty

Anne Hathaway kết hợp áo thun dáng lửng với quần jeans ống suông và đi sandal màu vàng tươi tắn. Tổng thể trang phục đầy màu sắc này đã giúp nữ diễn viên hack tuổi hiệu quả.

Empty

Quần denim trắng cũng được cô nàng ưu ái để đạt điểm 10 phòng cách. Cô kết hợp mẫu quần với bộ đôi áo sơ mi xanh denim layer với áo len cộc tay. Cách mix đồ này rất sáng tạo, giúp người diện có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn thanh lịch.

Empty

Áo thun kẻ ngang có thể kết hợp được với nhiều kiểu quần, nhưng lý tưởng nhất là mix cùng quần jeans. Cách diện này vừa trẻ trung vừa thêm phần sang xịn mịn. Những điểm nhấn mà Anne Hathaway chọn như thắt lưng da, đôi giày đế xuồng đều làm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Cô kết hợp áo gile đen với quần jeans ống suông mà vẫn tạo nên set trang phục ấn tượng. Đôi boots ánh bạc giúp set đồ trở nên sang chảnh hơn.

Empty

Mix áo gile đen và quần jeans xuyệt tông ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng cũng chẳng kém phần trang nhã. Đôi loafer hở gót giúp hack dáng rất hiệu nghiệm, đồng thời nâng cấp vẻ xịn mịn cho tổng thể trang phục.

Empty

Anne Hathaway kết hợp quần jeans có đường ly giữa với áo blouse ren tay bồng. Các món phụ kiện như boots họa tiết, túi xách nâu và kính mắt đều góp phần tạo nên đẳng cấp cho diện mạo của cô. 

Empty

Bộ suit denim của Anne Hathaway cũng là gợi ý hoàn hảo cho những ngày không quá nắng nóng. Chiếc áo crop top họa tiết giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật, trẻ trung. Dẫu vậy, set đồ vẫn toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng.

Empty

Áo blazer kẻ + áo thun trắng + quần jeans ống đứng là công thức bạn có thể áp dụng tới vài năm nữa cũng không hết mốt. Tổng thể trang phục này vừa có sự thanh lịch, vừa hack dáng vừa hack tuổi tuyệt đối.