Ngồi giữa "rừng" nam giới để khám nghĩa vụ quân sự, mỹ nhân lại được khuyên đi thi Hoa hậu vì quá xinh

Hình ảnh cô nàng xinh đẹp ngồi giữa buổi khám nghĩa vụ quân sự toàn nam giới khiến nhiều người tò mò. Danh tính của cô lại càng gây bất ngờ hơn nữa.

Tại Thái Lan, mỗi khi mùa tuyển quân sự đến cũng là lúc cư dân mạng lại có dịp hóng hình ảnh của các mỹ nhân chuyển giới. Mặc dù theo hiến pháp Thái Lan, những người chuyển giới từ nam sang nữ có quyền xin miễn trừ nếu có thể cung cấp các giấy chứng nhận y tế do bệnh viện cấp. 

Tuy nhiên, nhiều người chuyển giới vẫn có mặt để tham gia rút thăm tuyển chọn. Vì thế nên tại các buổi tuyển quân, không thiếu hình ảnh những mỹ nhân khiến cư dân mạng quan tâm, tò mò.

Tại một buổi tuyển quân mới đây, sự xuất hiện của một cô nàng xinh đẹp và ngọt ngào ở đám đông đã khiến nhiều người không khỏi chú ý. Theo đó, cô nàng xinh đẹp này chính là Anewa , một mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và ngọt ngào của Thái Lan.

my-nhan-xinh-dep-tai-buoi-tuyen-quan (9)

Cô gái xinh đẹp xuất hiện giữa rừng nam giới của buổi tuyển quân

my-nhan-xinh-dep-tai-buoi-tuyen-quan (8)

Cô nàng lập tức gây chú ý bởi nhan sắc sáng bừng

Anewa sinh năm 2002, hiện cô vừa bước sang tuổi 22, mỹ nhân hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu. Sở hữu đường cong mỹ miều, vóc dáng thanh mảnh cùng làn da mịn màng không tì vết, Anewa luôn nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. 

my-nhan-xinh-dep-tai-buoi-tuyen-quan (2)

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Anewa

my-nhan-xinh-dep-tai-buoi-tuyen-quan (12)

Cô nàng sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo

Không chỉ xinh đẹp trong những bộ trang phục cắt xẻ hiện đại, Anewa khi diện trang phục truyền thông Thái Lan cũng dễ dàng đốn tim người khác. Cô thường diện những bộ cánh truyền thống đầy sắc màu, tươi mới và dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 

my-nhan-xinh-dep-tai-buoi-tuyen-quan (4)

Anewa trong bộ trang phục truyền thống Thái Lan

Cũng vì sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp, ngọt ngào nên nhiều người hâm mộ đã khuyên cô nên ghi danh thi hoa hậu chuyển giới để đoạt được chiếc vương miện danh giá. Trước đó, Anewa cũng từng tham gia một cuộc thi hoa khôi tại quê hương cô ở tỉnh Chiang Mai. Nhưng vì đây chỉ là cuộc thi cấp tỉnh, nên người hâm mộ mong rằng mỹ nhân này có thể đại diện Thái Lan tham dự Hoa hậu chuyển giới có quy mô rộng hơn. 

my-nhan-xinh-dep-tai-buoi-tuyen-quan (10)

Anewa đã chỉnh sửa hoàn chỉnh, cô được khen ngợi đẹp hơn cả con gái thật sau khi hoàn tất phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới. Hiện tại, cô nàng chỉ cần duy trì dùng hoormone để giúp cho ngoại hình thêm nữ tính, mềm mại đúng chuẩn thiếu nữ. Với nhiều tố chất hoa hậu như vậy, cô nàng được xem là đối thủ nặng ký nếu tham gia hoa hậu chuyển giới năm nay.

Anewa nhận được nhiều lời khuyên nên đi thi Hoa hậu

my-nhan-xinh-dep-tai-buoi-tuyen-quan (3)

Anewa tại một cuộc thi Hoa khôi ở quê nhà

Nguyệt Thảo