Mỹ nhân châu Á gợi ý loạt tóc ngắn xinh yêu hack tuổi, hô biến nhan sắc thành "nàng thơ"

Những cô nàng châu Á này mỗi lần xuất hiện với tóc ngắn là lại khiến fan phát sốt vì quá xinh đẹp.

Lee Se Young

Lee Se Young ngoài đời theo đuổi phong cách có phần cá tính và trẻ trung hơn. Cô là mỹ nhân chăm thử nghiệm nhiều kiểu tóc pixie ngắn với nhiều style khác nhau và chưa từng khiến fan thất vọng. Nhưng được cô nàng lăng xê nhiệt nhất chắc có lẽ là kiểu pixie với phần tóc phồng được cắt tỉa cẩn thận kết hợp với màu nhuộm nâu hạt dẻ, giúp che chắn các khuyết điểm. 

Empty

Suzy

Suzy rất ít khi để tóc ngắn, hầu như cô đều gắn với hình tượng tóc dài xoăn nhẹ. Tuy nhiên chỉ một khoảng thời gian cô để tóc ngắn thôi cũng đủ gây sốt rồi. Mài tóc tỉa layer đến ngang cằm đã khiến fan xuýt xoa không thôi. Với những cô nàng mặt tròn như Suzy, tốt nhất nên chọn kiểu tóc này.  Suzy không cần phải nhuộm màu sắc quá nổi bật, chỉ để tóc đen truyền thống hoặc nhuộm nâu trầm thôi là đã đủ xinh đẹp.

Empty

Kim Hee Sun

Kim Hee Sun từng gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình chất chơi và trẻ trung trong dự án phim Tomorrow. Cô chọn tóc tỉa layer nhuộm hồng khói cá tính được tạo hiệu ứng xoăn phồng nhẹ. Mái tóc này tôn lên các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt và càng làm cô xinh đẹp cá tính gấp bội.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tại một sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với nhan sắc như tiên nữ. Mái tóc ngắn là một trong những yếu tố giúp cô nàng “thăng hạng” nhan sắc, đặc biệt phần  uốn xoăn tinh tế và một phần tóc được tết đơn giản, nhẹ nhàng phía sau mang tai. Kiểu tóc này đã giúp người đẹp khéo léo khoe được được những đường nét thanh tú của cô nàng.

Empty

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận thường được ưu ái đảm nhận những vai diễn nữ sinh trong sáng nên cô hay chọn tóc bob có độ dài đến cằm kết hợp mái bằng. Tóc bob hầu như phù hợp với hầu hết những khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc điều chỉnh độ dài cũng như độ phồng của tóc sao cho phù hợp với gương mặt của bạn nhất.

Empty

Miyawaki Sakura

Miyawaki Sakura sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê” với đôi mắt to tròn, môi mỏng. Cô thường diện những kiểu tóc ngắn ngang vai, uốn cúp phần đuôi tóc với nhiều sắc thái màu nhuộm. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài của nổi bật của cô nàng thêm phần trong trẻo, đáng yêu và tươi mới. 

Empty

Mai Davika 

Mai Davika sở hữu bộ sưu tập đồ sộ các kiểu tóc ngắn ấn tượng, trong đó tóc ngang vai vểnh đuôi được tạo kiểu đơn giản là gắn bó với cô thường xuyên nhất. Bạn có thể cắt mái thưa và thêm vài chiếc kẹp nhỏ xinh hoặc chẻ mái ngôi giữa như Mai Davika cũng đã đủ cho vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn.

Empty