"Mùa hè điên rồ của Chelsea"

Mối lương duyên giữa Chelsea và Mauricio Pochettino kết thúc chóng vánh. Sau một năm đầy sóng gió, đôi bên đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp tác.

Mùa giải 2023/2024, The Blues kết thúc chung cuộc ở vị trí thứ 6 trên BXH. Đó rõ ràng là thành tích không tệ với Pochettino cùng các học trò.

Tuy nhiên, giới chủ Chelsea khiến CĐV lẫn giới chuyên môn bất ngờ khi quyết định không tiếp tục gắn bó với thuyền trưởng người Argentina.

Pochettino chia tay Chelsea.

Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, Rio Ferdinand nêu quan điểm: "Quyết định của Chelsea gây ngạc nhiên cho nhiều người. Vài ngày trước tôi từng dự đoán Pochettino có thể chia tay Chelsea, thế nhưng tôi không nghĩ kịch bản đó xảy ra sớm như thế".

"Trong bối cảnh mùa giải vừa qua, Pochettino cùng các học trò đã làm rất tốt. Sau tất cả, Pochettino tập hợp tất cả các cầu thủ, tạo thành một tập thể gắn kết".

"Pochettino bị sa thải và chúng ta đang xem một vở kịch xiếc. Chelsea đang tìm kiếm một HLV trẻ trung, thú vị, có một dự án rõ ràng. Một công việc khó khăn. Đây có thể khởi đầu cho mùa hè điên rồ của Chelsea".