Minh Tú lên kế hoạch sinh con, lần đầu hé lộ gia thế "khủng" của chồng Tây

Nhiều khán giả choáng ngợp bởi gia thế nhà chồng Minh Tú. Cô nàng tiết lộ đang lên kế hoạch sinh con trong tương lai gần.

Sau đám cưới cổ tích vừa diễn ra hồi giữa tháng 4 này, siêu mẫu Minh Tú mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông về cuộc sống vợ chồng son với chồng Tây. Theo đó, cô nàng tiết lộ từ sau khi kết hôn, nếp sống của cô không thay đổi quá nhiều bởi 2 vợ chồng đã nói chuyện chuẩn bị tâm lý từ trước. Đáng chú ý, Minh Tú bất ngờ tiết lộ tiền bạc trong nhà cô không nắm quyền mà cả hai vợ chồng thoải mái tự do sử dụng. Ông xã Minh Tú cũng không đưa tiền cho vợ như nhiều người khác.

minh-tu-lay-chong-3
Minh Tú có những chia sẻ với truyền thông hậu đám cưới mới đây.
minh-tu-lay-chong-4
Minh Tú hé lộ nhiều câu chuyện vợ chồng son với ông xã Chris.

Nhắc về hôn lễ trong mơ vừa qua, Minh Tú hài hước tiết lộ ông xã Chris đã rất căng thẳng vì tiếp xúc với quá nhiều máy quay. Anh sợ bà xã không hài lòng vì cô là người nổi tiếng. Trước truyền thông, Minh Tú cũng lần đầu chia sẻ lý do trong ngày trọng đại tại Việt Nam vì sao không có sự xuất hiện của bố mẹ chồng. Theo đó, bố mẹ của Chris hiện tại đã lớn tuổi, sức khỏe không đảm bảo cho chuyến bay xa nên buộc phải vắng mặt trong đám cưới ở Việt Nam. Sắp tới, Minh Tú và chồng sẽ trở về Đức thăm bố mẹ 2 tuần đồng thời xem đây là kỳ nghỉ trăng mật để nghỉ ngơi, thư giãn.

minh-tu-lay-chong-5
Bố mẹ chồng nữ siêu mẫu vắng mặt trong đám cưới tại Việt Nam vì tuổi cao sức yếu.

Nhắc về gia thế bên chồng, Minh Tú bày tỏ tự hào kể bố chồng từng là kỹ sư còn mẹ chồng là kế toán. Cả 2 đều đã nghỉ hưu, an nhàn với thú vui hội họa mỗi ngày. Đáng chú ý, mẹ chồng nữ siêu mẫu cũng có niềm đam mê thời trang và có gu ăn mặc sành điệu. Vì con dâu làm trong ngành thời trang nên rất hợp rơ với nhau. 

minh-tu-lay-chong-1
Minh Tú đang lên kế hoạch sinh con.
minh-tu-lay-chong-2
Cuộc sống sau đám cưới của Minh Tú không thay đổi nhiều vì cả 2 đã thống nhất chuẩn bị tâm lý từ trước.

Nói về kế hoạch trong tương lai, Minh Tú không ngại tiết lộ muốn sinh hai con càng sớm càng tốt. Nữ siêu mẫu cho hay ông xã Chris rất bận rộn, phải đi công tác thường xuyên. Bản thân Minh Tú trong năm nay cũng có nhiều dự án mới. Vì thế, cô nàng phải cân đối mọi thứ để lo chu toàn cho gia đình riêng lẫn công việc.

Ảnh: FBNV

T.D