Minh Hằng hé lộ nỗi ám ảnh sau khi mang thai, từng sợ hãi khi bác sĩ dọa sảy

Những chia sẻ của Minh Hằng về quá trình mang thai nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau đám cưới kín đáo hồi giữa năm 2022 với ông xã doanh nhân hơn 10 tuổi, Minh Hằng liên tục dính nghi vấn mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên phải đến tháng 3/2023, nữ ca sĩ mới chính thức báo tin vui. Mỹ nhân sinh năm 1987 không ngần ngại tiết lộ quá trình mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo trên kênh Youtube cá nhân. 

minhhang-3-1679814287.jpg
 

Dù hết sức cẩn thận và sử dụng những dịch vụ chất lượng nhất nhưng Minh Hằng cũng phải trải qua khá nhiều khó khăn khi làm mẹ ở độ tuổi trên 35. Đầu tiên là giai đoạn tiêm kích trứng. Nữ ca sĩ cho đến hiện tại vẫn không quên được cảm giác đau và bất ngờ ở lần đầu tiên. Kế đóm để đảm bảo đúng khung giờ theo chỉ định của bác sĩ, cô buộc phải tiêm ở bất kỳ nơi đâu, từ phim trường đến trên máy bay. 

minhhang-4-1679814287.jpg
 

Đến giai đoạn cho phôi thai vào người, Minh Hằng và chồng đã phải cân nhắc rất nhiều trước khi quyết định đưa cùng lúc 2 phôi vào trong. Thế nhưng khá buồn là chỉ có 1 phôi bám được vào tử cung, dù vậy, nữ ca sĩ vẫn vô cùng lạc quan và cảm thấy đúng đắn khi thụ tinh nhân tạo vì có thể đảm bảo hơn xác suất mang thai cũng như giảm thiểu những nguy cơ xấu cho bản thân và em bé. 

Ngoài những chia sẻ về trải nghiệm của bản thân, Minh Hằng lần đầu tâm sự về những nỗi lo lắng, ám ảnh khi lần đầu có con. "Tôi bị sợ mỗi lần đi vệ sinh, sợ lỡ rớt phôi thai ra luôn, nên sau đó là thời gian kinh khủng nhất, mình bị táo bón đến mức ám ảnh", cô tâm sự. Giọng ca Sắc Môi Em Hồng tiết lộ thêm: "Thời điểm đó mình vẫn đi ra mắt phim, vẫn làm việc... cho đến một ngày tự dưng thấy khó thở, sau đó mình mới hỏi thăm bác sĩ và khám ra thì bị doạ sảy 10%, rén liền. Và mình được bác sĩ cho thuốc uống để dưỡng thai lại. Từ đó, mình vẫn làm việc thôi, nhưng không làm việc cường độ cao hay để bản thân bị quá áp lực nữa".

minhhang-2-1679814287.jpg
Minh Hằng vẫn đẹp rạng rỡ trong những tháng đầu thai kì

Trải qua bao nhiêu khó khăn, Minh Hằng cũng không tránh khỏi có những lúc mệt mỏi, tâm sinh lý thay đổi gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, cô may mắn khi có ông xã luôn đồng hành, cảm thông, yêu chiều hết mực nên những áp lực, căng thẳng trong thời kỳ đầu mang thai cũng dần tan biến.