Yêu cầu đặc biệt trong đám cưới riêng tư của Midu và chồng doanh nhân tại Đà Lạt

Chiều 7/5, Midu và chồng doanh nhân sẽ tổ chức đám cưới riêng tư tại Đà Lạt. Cô dâu đưa ra một yêu cầu đặc biệt với các khách mời.

Cách đây không lâu, Midu chính thức thông báo lên xe hoa với ông xã giấu mặt. Trên mạng xã hội, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Midu đã đăng tải thiệp cưới ấn định thời gian tổ chức hôn lễ vào ngày 29/6/2024. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận tiết lộ, Midu và chồng doanh nhân sẽ có một bữa tiệc riêng tư tại Đà Lạt vào chiều ngày 7/5.

midu-co-1-yeu-cau-dac-biet-cho-khach-trong-tiec-cuoi-rieng-tu-3
Thiệp cưới của Midu và chồng doanh nhân

Có thể thấy Midu giữ kín mọi động thái chuẩn bị tiệc cưới. Mặc dù chỉ còn ít giờ nữa sẽ diễn ra đám cưới riêng tư tại Đà Lạt nhưng mọi công tác bảo mật cho hôn lễ đều được tiến hành sát sao. Ngoại trừ thông tin về một số yêu cầu hôn tiệc riêng tư và 2 nghệ sĩ sẽ tham gia thì người hâm mộ vẫn chưa nghe ngóng được thêm tin tức khác.

midu-co-1-yeu-cau-dac-biet-cho-khach-trong-tiec-cuoi-rieng-tu-4
Cách đây ít ngày, Midu khoe ảnh chụp cùng người thân. Mọi người nhanh chóng nhận ra bối cảnh là ở Đà Lạt

Từ những thông tin tổng hợp, Midu và chồng doanh nhận sẽ tổ chức một bữa tiệc mang tính chất riêng tư với sự góp mặt của người thân hai bên gia đình cùng một số bạn bè thân thiết của cặp đôi. Địa điểm diễn ra buổi tiệc là một resort cao cấp tại Đà Lạt. Mọi chi phí di chuyển, ăn ở đều sẽ do vợ chồng Midu chi trả.

midu-co-1-yeu-cau-dac-biet-cho-khach-trong-tiec-cuoi-rieng-tu-5
Khách mời dự lễ cưới của Midu được yêu cầu đặc biệt là phải diện đồ trắng

Khách mời tham dự buổi lễ riêng tư được cô dâu chú rể đưa ra một yêu cầu đặc biệt về trang phục. Đó là bất kỳ ai tham gia đều phải mặc trang phục theo dress code màu trắng. Nhiều người tỏ ra khó hiểu vì thông thường, cô dâu chú rể đều khá e dè khi khách mời diện đồ trắng đến hôn lễ do rất dễ "đụng hàng" với màu sắc đặc trưng của cặp đôi chính.

midu-co-1-yeu-cau-dac-biet-cho-khach-trong-tiec-cuoi-rieng-tu-8
midu-co-1-yeu-cau-dac-biet-cho-khach-trong-tiec-cuoi-rieng-tu-9
Quốc Trường và Mai Phương Thúy đều là bạn thân của Midu

Ngoài yêu cầu đặc biệt dành cho khách mời, một số thông tin cho biết Mai Phương Thúy và Quốc Trường sẽ là 2 ngôi sao hiếm hoi có mặt trong buổi lễ riêng tư trước thềm đám cưới chính thức. Mai Phương Thúy và Quốc Trường đều là những người bạn thân thiết với Midu trong showbiz Việt. Tình bạn của họ đã kéo dài nhiều năm và luôn giữ được quan hệ tốt. Một số khán giả cũng bày tỏ mong muốn sẽ nhìn thấy Harry Lu đến buổi tiệc riêng tư của Midu và chồng doanh nhân.

midu-co-1-yeu-cau-dac-biet-cho-khach-trong-tiec-cuoi-rieng-tu-1
Hình ảnh Midu trong bộ váy cưới truyền thống

Cuối tháng 4, Midu thông báo kết hôn sau thời gian dài rộ nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa. Bộ ảnh cưới của Midu được thực hiện tại Pháp trong chuyến du lịch đầu năm 2024. Đồng thời, chiếc váy cưới Midu mặc đến từ thương hiệu thời trang Elie Saab lâu đời của thế giới với giá trị đắt đỏ hàng đầu. 

Mặc dù Midu đã khéo léo che giấu diện mạo và danh tính của chồng nhưng nhiều khán giả vẫn nhận ra bạn đời của người đẹp là một thiếu gia nổi tiếng trong giới kinh doanh. Gia đình chồng của Midu là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các vật dụng nhựa tại Việt Nam. Được biết, chồng sắp cưới của Midu hiện đang đảm nhận chức vụ điều hành tại chi nhánh ở Mỹ của công ty gia đình.

Trúc