Mesut Ozil tiếp tục bị hắt hủi, cân nhắc giã từ sự nghiệp

Mới đây tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục bị thanh lý hợp đồng dù mùa giải mới đi được nửa chặng đường. Sau quãng thời gian dài gây thất vọng, tiền vệ người Đức đang cân nhắc giải nghệ tính từ thời điểm này.

Mesut Ozil là 1 trong những tiền vệ tài hoa của bóng đá thế giới trong thời điểm 2011-2029 trong màu áo của Real Madrid và Arsenal. Dù vậy những vấn đề ngoài sân cỏ là nguyên nhân chính dẫn đến sự xa sút không phanh của Ozil.

Tiền vệ 34 tuổi này đã bị Fernebache thanh lý hợp đồng khi kết thúc mùa giải năm ngoái. Ở mùa giải năm nay, Ozil đã ký hợp đồng 1 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm với Istanbul Basaksehir. Dù vậy, số phận đen đủi của tiền vệ này vẫn chưa dừng lại.

skysports-mesut-ozil-fenerbahce-5535949-1675489009.jpg
Ozil đã bị Fernebache thanh lý hợp đồng sau 2 mùa giải thi đấu

Cụ thể, Istanbul Basaksehir đang chuẩn bị hoàn tất những thủ tục để chấm dứt hợp đồng sớm với Ozil do anh không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Tiền vệ người Đức mới chỉ ra sân 7 lần ở mùa giải năm nay và không có bất cứ bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Ozil đã nói với đồng đội rằng anh sẽ tính đến chuyện giải nghệ sau khi bị chấm dứt hợp đồng và sẽ không tìm bến đỗ mới nữa. Sau thời gian dài phiêu bạt vừa qua, có lẽ Ozil không còn động lực để theo đuổi sự nghiệp cầu thủ.

zurueck-auf-dem-platz-mesut-1675489076.jpg
Ozil tiếp tục bị Istanbul Basaksehir thanh lý hợp đồng sớm do phong độ cực kì tệ hại từ đầu mùa giải

Cái kết buồn cho 1 trong những tiền vệ tài hoa nhất thế giới, dù rất nỗ lực nhưng Ozil không thể cứu vãn được sự nghiệp của mình dù đã sang môi trường bóng đá dễ thở hơn như Thổ Nhĩ Kỳ. 2 lần bị thanh lý hợp đồng có lẽ chính là nguyên nhân khiến Ozil đưa ra quyết định giải nghệ từ thời điểm này.

3041972856-6049283571-1675489169.jpg
Nhiều khả năng Ozil sẽ chính thức treo giày sau khi rời khỏi Istanbul Basaksehir

Người đại diện của Ozil là Erkut Sogut chia sẻ nhiều khả năng Ozil sẽ theo đuổi công việc livestream sau khi treo giày: "Tôi nghĩ Ozil sẽ không chơi cho 1 CLB nào nữa. Cậu ấy sẽ tham gia nhiều hơn vào thể thao điện tử, tự chơi hoặc có thể trở thành 1 vận động viên."

"Ozil chơi game Fornite rất giỏi và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy sẽ thi đấu bộ môn này. Cậu ta sở hữu 1 đội tuyển là M10 Gaming, có những tuyển thủ và sở hữu 1 gaming house tại Đức."

Thời điểm đầu tiên Ozil chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo Bremen