MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình ra sao?

MC Thảo Vân cho biết cô gặp tai nạn giao thông trên đoạn đường đi làm vào sáng ngày 19/4. Nhiều người quan tâm hỏi thăm tình trạng sức khỏe hiện tại.

Sáng 19/4, trên đường di chuyển đến chỗ làm việc, MC Thảo Vân chia sẻ rằng cô đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông. Sự việc xảy ra khi một cậu bé đột ngột chạy băng qua đường tại điểm rào , làm các xe khác lưu thông phải phanh gấp, trong đó có xe của MC Thảo Vân. Điều này dẫn đến việc xe của nữ MC va vào một chiếc xe ở phía trước. Đồng thời, xe của cô cũng bị một chiếc xe khác va chạm từ phía sau.

mc-thao-van-gap-tai-nan-giao-thong-hien-ra-sao-1
MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông trên đường đi làm vào sáng 19/4

Sau sự cố giao thông, sức khỏe của MC Thảo Vân hiện vẫn đang ổn định nhưng chiếc xe của cô đã bị hư hỏng nặng. MC Thảo Vân cho biết: "Nhìn thấy chiếc xe đó, lòng ta đau nhưng vẫn biết ơn trời vì không có ai bị thương. Máy móc có thể thay thế, nhưng tính mạng không thể!".

Dưới bài viết của MC Thảo Vân, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm đến cô. Nữ MC nổi tiếng gửi lời cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho mình.

mc-thao-van-gap-tai-nan-giao-thong-hien-ra-sao-4
Hình ảnh chiếc xe bị tai nạn của MC Thảo Vân

Được biết, Thảo Vân là một MC được nhiều người yêu mến. Cô là một trong những MC kỳ cựu của các chương trình nổi tiếng như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Mỗi khi xuất hiện, MC Thảo Vân luôn để lại dấu ấn với giọng nói truyền cảm, cách dẫn dắt mềm mại và sự duyên dáng.

mc-thao-van-gap-tai-nan-giao-thong-hien-ra-sao-3
Dù đã ly hôn với Công Lý, MC Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ

Về đời tư, MC Thảo Vân từng kết hôn với diễn viên Công Lý và họ có một cậu con trai. Mặc dù hôn nhân của họ chỉ kéo dài 4 năm nhưng sau khi ly hôn, họ vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết để cùng nhau chăm sóc con trai.

mc-thao-van-gap-tai-nan-giao-thong-hien-ra-sao-2
MC Thảo Vân chụp ảnh cùng cậu con trai tài giỏi của mình

MC Thảo Vân rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô cho biết con trai là một nguồn động viên lớn đối với mình. Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân thường chia sẻ những câu chuyện đáng yêu về con trai. Con trai của cô được mọi người nhận xét là một người rất biết cách quan tâm và yêu thương mẹ.

Khi được hỏi về tương lai, Thảo Vân đã chia sẻ: "Đối với tôi, gia đình luôn là một yếu tố quan trọng. Tôi hy vọng mình sẽ có một gia đình hạnh phúc. Dù vậy việc tìm kiếm một người chồng phù hợp có lẽ là điều mà tôi sẽ để cho tự nhiên xảy ra, khi nào đến thì đến".

Trúc