MC Thanh Bạch xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, đeo trên người hàng ký vàng gây xôn xao

Màn xuất hiện nổi bật với đầy vàng trên người của MC Thanh Bạch trong sự kiện vừa qua đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả.

Tại buổi công chiếu phim Đóa Hoa Mong Manh của Mai Thu Huyền, MC Thanh Bạch gây ấn tượng khi xuất hiện trong trang phục rạng rỡ, bắt mắt. Đính kèm với đó là nhiều trang sức, phụ kiện kèm theo. Nhiều người thắc mắc hỏi nam MC đầu tư bao nhiêu tiền cho số trang sức vàng trên người thì liền nhận được lời đáp trả hài hước: "Phải tính bằng ký (kg) vàng chứ không phải nói giá".

mc-thanh-bach-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-la-lam (4)
MC Thanh Bạch xuất hiện với trang phục độc lạ, đính kèm nhiều phụ kiện bằng vàng trên người

MC Thanh Bạch là một trong số ít nghệ sĩ được đào tạo MC chính quy tại Khoa Tạp kỹ sân khấu, Viện Nghệ thuật sân khấu liên bang Lunacharsky - GITIS ở Nga. Nam MC gây ấn tượng với khán giả bởi nét diễn xuất duyên dáng, hài hước với phong cách ăn mặc và trang điểm “độc nhất vô nhị”.

mc-thanh-bach-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-la-lam (3)
Dù đã U70 nhưng nam nghệ sĩ vẫn vô cùng trẻ trung

Tháng 12/2023, nam nghệ sĩ từng gây xôn xao khi tiết lộ hành trình trùng tu nhan sắc ở độ tuổi 64. Theo đó, Thanh Bạch chia sẻ lông mày của mình đã bị rụng và thưa đi nhiều nên nam MC muốn đi xăm lông mày. Ngoài ra, với hy vọng có ngoại hình tươi sáng hơn, diễn viên Thanh Bạch còn có dự định xăm môi thẩm mỹ. Thanh Bạch chia sẻ: "Cách đây khoảng mười mấy năm, tôi cũng làm lông mày rồi. Theo thời gian nó nhạt đi, bây giờ tôi muốn cho nó sáng hơn, phong thủy hơn".

mc-thanh-bach-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-la-lam (2)
MC Thanh Bạch từng có màn trùng tu nhan sắc khiến khán giả không khỏi hoang mang

Năm 1986, MC Thanh Bạch kết hôn cùng nghệ sĩ Xuân Hương và có một con trai chung. Tuy nhiên, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau 20 năm chung sống. Vào cuối năm 2019, nữ nghệ sĩ Xuân Hương khiến công chúng bất ngờ khi tung ra 10 chương "thâm cung bí sử" về cuộc hôn nhân với người chồng cũ - Thanh Bạch với nhiều tình tiết gay cấn, gây chấn động truyền thông và người hâm mộ. 

Tiết lộ về lý do tung 10 chương "thâm cung bí sử", nghệ sĩ Xuân Hương muốn làm sáng tỏ sự thật vì thông qua một chương trình, MC Thanh Bạch từng nói ly hôn vì đời sống gia đình thiếu lãng mạn. Mặc dù nghệ sĩ Xuân Hương có những chia sẻ về đời sống hôn nhân với MC Thanh Bạch trên sóng truyền hình, song nam diễn viên vẫn giữ im lặng ở thời điểm đó.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi