Mẫu nhí Phạm Hiếu Trung - Gương mặt sáng giá của showbiz Việt

Thành thạo kỹ năng catwalk, diễn xuất, hát và nhảy, Phạm Hiếu Trung hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời showbiz Việt.

Chàng trai nhỏ tài năng của làng giải trí

Nếu thường xuyên theo dõi màn ảnh nhỏ, chắc chắn khán giả sẽ có đôi nét ấn tượng về một cậu bé dễ thương sở hữu khuôn mặt điển trai, mái tóc xoăn và nụ cười tươi tắn. Cậu bé ấy chính là mẫu nhí Hiếu Trung, một tài năng trẻ được các đạo diễn tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” cho các vai diễn lứa tuổi thiếu niên.

h1

Mẫu nhí Hiếu Trung trình diễn trên sân khấu

Hiếu Trung tên thật là Phạm Hiếu Trung, là học sinh lớp 5 tại trường Tiểu học Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Hiện em đang theo học lớp diễn xuất tại hãng phim Xuân Phước. Tại trường học, Hiếu Trung là học sinh chăm ngoan có thành tích học sinh xuất sắc trong 4 năm liền và tích cực tham gia các hoạt động phong trào của trường lớp.

Theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật của Phạm Hiếu Trung, khán giả phải công nhận em là mẫu nhí, diễn viên nhí “đa-zi-năng”. Từ sàn diễn thời trang đến các chương trình âm nhạc, từ show giải trí tới phim ảnh và quảng cáo, Hiếu Trung đều tự tin thể hiện sức hút riêng của mình.

h2

Hiếu Trung hoạt động tích cực với vai trò diễn viên nhí

Trong lĩnh vực diễn xuất, Hiếu Trung đã từng vào các dạng vai như hoàng tử, cậu chủ, hay những vai thiếu gia nhà giàu… Một số phim mà Hiếu Trung đã tham gia có thể kể đến “Bong bóng mùa hè”, “Chuyện ở xứ sở tuyết”, “Điều kì diệu của phép màu”, “Truyền thuyết về 5 vị thần”, “Khu vườn bí mật”... Gần đây nhất, Hiếu Trung vừa đóng máy bộ phim “Những đứa trẻ bên rìa hạnh phúc”.

Chứng kiến sự chuyên nghiệp cùng khả năng của Hiếu Trung, ekip cùng đạo diễn Khương Vy Trần đã tiếp tục ngỏ ý đồng hành cùng em trong bộ phim mới về lứa tuổi thiếu niên. Được biết dự án này có nhiều cảnh quay khó và vất vả, đòi hỏi khả năng diễn xuất chân thật và dành nhiều thời gian đi tỉnh để thực hiện các cảnh quay. Tuy khó khăn nhưng Hiếu Trung tự hứa sẽ sắp xếp tốt việc học để dành thời gian quay phim, bởi vì đây là cơ hội để em thử sức cùng một vai diễn mới mẻ.

h3

Mẫu nhí sở hữu khuôn mặt sáng sân khấu

Chạm đến ước mơ bằng tài năng thiên bẩm và sự nỗ lực

Sở hữu khuôn mặt tươi sáng thông minh, đôi mắt to tròn nhiều cảm xúc và một nụ cười rạng rỡ, Hiếu Trung sinh ra là để dành cho sân khấu. Tuy mới chập chững trên con đường diễn xuất nhưng em đã bộc lộ năng khiếu thiên bẩm của mình bằng lối diễn xuất tự nhiên và mộc mạc.

Hiếu Trung cũng là cậu bé có cảm thụ âm nhạc tốt, em có thể hát, nhảy và chơi piano. Trên sân khấu, Hiếu Trung thu hút sự chú ý của  khán giả bởi giọng ca trong trẻo và những bước nhảy đầy năng lượng. Dường như, sự nhiệt huyết, niềm đam mê ánh lên trong đôi mắt long lanh của cậu bé chính là “virus hạnh phúc” lan tỏa đến tất cả mọi người.

image (5)

Hiếu Trung thần thái trong những shoot hình thời trang (Concept: Huỳnh Hữu Tài)

Trên sàn diễn thời trang, Hiếu Trung luôn làm chủ sân khấu và thể hiện tốt ý tưởng mà các nhà thiết kế muốn truyền tải. Cậu bé tự tin khoác lên mình những bộ trang phục ấn tượng và thoải mái biến hóa theo nhiều concept khác biệt.

Bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần một ít năng khiếu nhưng nhiều hơn là sự khổ luyện. Để có được một Hiếu Trung tỏa sáng như ngày hôm nay, cậu bé đã phải nỗ lực hơn rất nhiều so với bạn bè đồng trang lứa. Đó là những ngày đổ mồ hôi trong phòng tập nhảy, rèn luyện sức bền và sự dẻo dai. Là những khi tranh thủ thời gian học bài xong để luyện đàn luyện hát trước buổi ghi hình, là hàng giờ tập đi lại trên sàn catwalk. Tuy vất vả nhưng lúc nào Hiếu Trung cũng vui vẻ, vì mỗi sự cố gắng đều giúp em tiến đến gần hơn với ước mơ của mình.

h5

Hiếu Trung trong một hoạt động thiện nguyện cùng đoàn phim

Ngoài thời gian học tập và hoạt động nghệ thuật, Hiếu Trung còn chơi thể thao rèn luyện sức khỏe và cùng mẹ tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều mảnh đời giúp chàng trai nhỏ học được cách quan tâm và sẻ chia. Cũng nhờ đó, em biết cách đồng cảm và dễ dàng hóa thân hơn vào những vai diễn của mình.

Hiếu Trung cho biết, cậu rất hạnh phúc và biết ơn khi có ba mẹ, thầy cô, các cô chú nhà làm phim và đặc biệt là quý khán giả luôn yêu thương, ủng hộ, nâng đỡ và dõi theo bước chân trên con đường nghệ thuật: ”Con xin hứa sẽ có trách nhiệm với việc học, có trách nhiệm với những dự án phim ảnh, nghệ thuật mà con may mắn được tham gia, con xin gửi lời biết ơn và lời yêu thương đến tất cả”.

Tuổi thứ 10 của Hiếu Trung không chỉ có trường lớp và bè bạn, tuổi thứ 10 của em còn có thật nhiều trải nghiệm thú vị và cả một tương lai rộng mở đang chờ đón. Hi vọng, cậu bé vui vẻ Hiếu Trung sẽ tiếp tục mang đến những vai diễn đáng nhớ cho những khán giả yêu mến theo dõi em mỗi ngày.

thuongnt