'Matcha Hunter' là gì mà hot nhất MXH lúc này: Bảo mẫu lấy chồng của chủ nhà và màn lật mặt y như phim

Series 'Matcha Hunter' gây sốt trên các diễn đàn mạng Việt Nam. Nội dung vạch trần bảo mẫu "tiểu tam" hấp dẫn đến mức có người dành 3-4 tiếng chỉ để ngồi xem.

Cụm từ 'Matcha Hunter' (tạm dịch: Kẻ săn trà xanh) đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn mạng Việt Nam. Mọi người phát sốt và nhắc nhiều đến cụm từ khiến không ít người tự hỏi, 'Matcha Hunter' là một bộ phim hay một sự kiện nào mà bản thân đã vô tình bỏ qua.

matcha-hunter-la-gi-ma-hot-nhat-mxh-luc-nay-ai-cung-tim-kiem-1
matcha-hunter-la-gi-ma-hot-nhat-mxh-luc-nay-ai-cung-tim-kiem-2
matcha-hunter-la-gi-ma-hot-nhat-mxh-luc-nay-ai-cung-tim-kiem-3
matcha-hunter-la-gi-ma-hot-nhat-mxh-luc-nay-ai-cung-tim-kiem-4
Cộng đồng mạng đều hóng vụ 'Matcha Hunter'

Chắc hẳn đối với những netizen chuyên đi hóng hớt sẽ không thể không biết đến series 'Matcha Hunter' gây sốt trên Tiktok những ngày qua. Cụm từ này bắt nguồn từ một tài khoản với tên gọi "Pơ kể chuyện" trên Tiktok với hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Chủ kênh là một cô gái đã có gia đình và hiện đang sinh sống ở Canada.

Từ những ngày cuối tháng 3, chủ kênh Tiktok đã bắt đầu chia sẻ những video đầu tiên về series 'Matcha Hunter' xảy ra trong chính gia đình của mình, cụ thể là gia đình em gái ruột của chủ kênh. 

matcha-hunter-la-gi-ma-hot-nhat-mxh-luc-nay-ai-cung-tim-kiem-11
Chủ kênh tạo tài khoản mới sau khi clip ở tài khoản cũ bị xóa/ẩn

Với tiêu đề "Cô bảo mẫu tuyệt vời của gia đình tôi", chủ kênh đã bóc trần toàn bộ sự thật về 'drama' của một du học sinh Việt Nam tại Canada, sau khi nhận công việc làm bảo mẫu cho gia đình của chủ kênh thì nữ du học sinh này có hành vi quan hệ tình cảm ngoài luồng với chồng của em gái chủ kênh.

matcha-hunter-la-gi-ma-hot-nhat-mxh-luc-nay-ai-cung-tim-kiem-12
Chủ kênh kể lại tất tần tật vụ cô bảo mẫu sinh năm 2002 lấy chồng của em gái mình

Mọi chuyện bắt đầu từ cuối năm ngoái, khi bảo mẫu lâu năm của gia đình chủ kênh nghỉ việc, cô đã đăng tải bản tin tìm bảo mẫu mới trên mạng và một nữ du học sinh Việt Nam tại Canada sinh năm 2002 đã liên hệ để nhận việc. Nữ du học sinh này có ngoại hình ưa nhìn và là học sinh của một trường chuyên có tiếng ở Hà Nội, với bảng thành tích học tập "đẹp như mơ" nên đã nhận được học bổng du học tại Canada.

matcha-hunter-la-gi-ma-hot-nhat-mxh-luc-nay-ai-cung-tim-kiem-5
Mọi người truy tìm ra danh tính của cô bảo mẫu

Trong thời gian du học, để kiếm thêm chi phí sinh hoạt nên nữ du học sinh mới đi tìm việc làm, cụ thể là làm bảo mẫu cho gia đình chủ kênh - cũng là gia đình người Việt sống ở Canada. Chủ kênh chia sẻ, trong khoảng thời gian làm việc, gia đình luôn xem nữ du học sinh này như người thân ruột thịt trong nhà, mỗi lần tụ tập ăn uống hay đi chơi đều rủ cô nàng bảo mẫu đi cùng.

matcha-hunter-la-gi-ma-hot-nhat-mxh-luc-nay-ai-cung-tim-kiem-13
Câu chuyện bóc phốt ly kỳ khiến mọi người tưởng như trong phim

Cho đến một ngày, trong một lần vô tình về nhà sớm, em gái của chủ kênh đã phát hiện ra điều kỳ lạ của chồng mình. Ngoài ra, em gái của chủ kênh còn nhìn thấy dấu chân chạy từ trong nhà mình ra con đường vắng phía sau nhà in trên nền tuyết. Sau này khi kiểm tra camera giám sát của một nhà gần đó thì mới phát hiện hành tung của cô bảo mẫu.

matcha-hunter-la-gi-ma-hot-nhat-mxh-luc-nay-ai-cung-tim-kiem-10
Hình ảnh trong camera ghi lại bóng người của cô bảo mẫu chạy ra từ nhà của em gái chủ kênh

Nhiều người cho rằng điểm hấp dẫn nhất của series 'Matcha Hunter' là cách kể chuyện của chủ kênh. Bằng giọng điệu đanh thép nhưng cũng vô cùng "cà khịa", chủ kênh đã phơi bày bộ mặt giả dối của chồng em gái và cô bảo mẫu nhà mình. Khi chủ kênh làm việc với bảo mẫu, nữ du học sinh còn thách thức ngược lại chủ kênh nếu có bằng chứng thì cứ việc gửi về trường, về gia đình của mình ở Việt Nam.

Hiện tại, danh tính của nữ du học sinh sinh năm 2002 cũng là cô bảo mẫu trong câu chuyện đang được cộng đồng mạng truy tìm ráo riết. Trên tài khoản Tiktok chính thức của chủ kênh, những video bóc phốt 'Matcha Hunter' lên đến hàng triệu lượt xem. Mặc dù liên tục bị xóa clip nhưng chủ kênh đã kịp lưu lại và tạo thêm tài khoản dự phòng để mọi người theo dõi câu chuyện.

Trúc