Marchisio so sánh mục tiêu của Chelsea với Bellingham

Jamal Musiala chỉ mới bước sang tuổi 21 cách đây 2 tháng, nhưng đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern Munich và có một tương lai rộng mở phía trước. Tuy nhiên, Musiala sẽ bước vào 2 năm cuối cùng của hợp đồng tại Allianz Arena vào mùa hè này và việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa được tiến hành.

Marchisio so sánh mục tiêu của Arsenal với Bellingham - Bóng Đá

  Musiala được nhiều CLB thèm khát.

Theo đó, những tin đồn liên quan đến tương lai tuyển thủ Đức đã rộ lên. Chelsea rất muốn đưa Musiala trở lại, trong khi Man City và Liverpool cũng đang trong cuộc đua giành cựu ngôi sao U21 Anh.

Khi được hỏi về những cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới cho từng vị trí, Claudio Marchisio đã chọn Musiala. Huyền thoại Juventus lên tiếng: "Ở vị trí tiền đạo cánh, tôi sẽ chọn Jamal Musiala. Giống như Bellingham, chúng ta không còn có thể coi cậu ấy là một chàng trai trẻ nữa. Jamal 100% là một tài năng lớn."

Musiala đã ghi 12 bàn sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern mùa này và sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch EURO 2024 của ĐTQG Đức, dù từng là thành viên của đội trẻ Tam sư.