Man Utd trút mưa bàn thắng, Sheffield đối diện kỷ lục tồi tệ 30 năm

Có thể nói bàn penalty của Bruno Fernandes là bước ngoặt khiến Sheffield United thua ngược tại Old Trafford. Nhờ pha lập công gỡ hòa, Bruno sau đó gieo sầu cho thầy trò HLV Chris Wilder thêm 1 bàn và 1 kiến tạo.

Thất bại 2-4 trên sân khách khiến The Blades ngày càng gần cửa xuống hạng Premier League. Họ vẫn đứng cuối bảng xếp hạng Premier League và cách khu vực an toàn 10 điểm khi giải đấu chỉ còn 4 trận. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng xuống hạng của CLB sẽ có thể được xác nhận vào cuối tuần.

Kỷ lục của Sheffield - Bóng Đá

 Bruno đóng góp dấu giày vào 3 bàn thắng trước Sheffield.

Dễ hiểu khi ông Wilder chỉ trích quyết định cho Man Utd hưởng penalty của trọng tài. Với 4 bàn thua, Sheffield đang tiến gần đến kỷ lục tệ hại trong lịch sử. Được biết,  đội bóng của Wilder hiện đã để thủng lưới 93 bàn mùa này. Họ đang kém kỷ lục thủng lưới nhiều nhất với 100 lần trong 42 trận mùa giải 1993/94 của Swindon Town.

Premier League còn 4 trận nên Sheffield vẫn có thể vượt qua thành tích không mong muốn đó. Dựa vào tần suất lọt lưới của CLB, Sheffield nhiều khả năng rớt hạng với một kỷ lục cực tồi tệ.