Lý Nhã Kỳ để lộ chuyện Hoa hậu Khánh Vân sắp lấy chồng, sẽ tặng kim cương làm của hồi môn?

Chia sẻ từ nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ về Khánh Vân khiến nhiều người ngờ vực nàng hậu chuẩn bị "lên xe hoa".

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải loạt ảnh cùng Hoa hậu Khánh Vân kèm dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể nữ diễn viên hài hước cho biết Khánh Vân chính là "em ruột" của mình, cả hai rất thân thiết, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Thậm chí còn gọi nhau là chị em Thúy Vân, Thúy Kiều.

Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ còn ẩn ý chia sẻ khi Khánh Vân lấy chồng, sẽ chuẩn bị kim cương làm của hồi môn cho em gái. Chính vì vậy nhiều người suy đoán rằng có thể vì Khánh Vân chuẩn bị "lên xe hoa" nên Lý Nhã Kỳ với có động thái chia sẻ như vậy?.

hoa-hau-khanh-van-chuan-bi-lay-chong-1
hoa-hau-khanh-van-chuan-bi-lay-chong

Những hình ảnh thân thiết giữa Lý Nhã Kỳ và Khánh Vân

"Có 1 chuyện đã đến lúc em cần nói ra cho mọi người biết. Em biết chuyện này khó chấp nhận nhưng nó là sự thật. Chuyện là như thế này em và Khánh Vân biết nhau lâu, hay có duyên gặp nhau và ngồi cạnh nhau trong nhiều sự kiện, nhưng do tính chất công việc và thời gian nên chị em gặp nhau chào hỏi rồi lại đi. Cho đến 1 ngày em mới phát hiện thì ra Khánh Vân là đứa em ruột.

Chị không có gì bù đắp cho em nên mong sao ai hên hốt được em về nhà, chị sẽ chuẩn bị kim cương làm của hồi môn cho em nha" - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Tuy nhiên có thể bài đăng của Lý Nhã Kỳ chỉ mang tính chất đùa vui giải trí, thể hiện mối quan hệ thân thiết với Khánh Vân, không có ẩn ý gì thêm.

hoa-hau-khanh-van-chuan-bi-lay-chong-3

Hoa hậu Khánh Vân vướng tin đồn chuẩn bị lấy chồng, nhiều đồng nghiệp đã biết tin vui?

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ vướng đồn đoán chuẩn bị lấy chồng. Tuy nhiên trước những tin đồn, phía nàng hậu không lên tiếng làm rõ, cô cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp hiện đang hoạt động trong showbiz Việt với vai trò người mẫu, tham gia các chương trình truyền hình và có làm kinh doanh riêng.

hoa-hau-khanh-van-chuan-bi-lay-chong-4
hoa-hau-khanh-van-chuan-bi-lay-chong-6

Khánh Vân là nàng hậu duy trì được sức nóng tên tuổi sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thảo