Lý Bình bị dân tình xúc phạm, Phương Trinh Jolie liền phản pháo thâm thúy, tuyên bố một điều khiến CĐM ngưỡng mộ

Phương Trinh Jolie có màn đáp trả cực thâm thúy khi ông xã Lý Bình bị dân tình xúc phạm, không dùng từ ngữ nặng nề nữ diễn viên vẫn khiến netizen ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Phương Trinh Jolie, một cư dân mạng đã để lại bình luận khá nặng nề về ông xã Lý Bình của nữ diễn viên. Cụ thể, dưới bài đăng của Phương Trinh Jolie người này viết "Cái thằng ngu". Bình luận tiêu cực của anti-fan này ngay lập tức khiến Phương Trinh Jolie nổi đóa, không thể để chồng bị xúc phạm, Phương Trinh Jolie sau đó đã có màn phản hồi "cực gắt"

Nguyên văn phần phản pháo Phương Trinh Jolie: "Đúng là chông e ngu hơn mấy thằng đàn ông không tử tế chị ha . Thay vì ăn nhậu, đánh đập vợ con, thì lại yêu thương, trân trọng, chăm sóc và tôn trọng cũng như yêu thương người vợ và cả con riêng của họ. Đúng là chồng em ngu thật vì đã chọn sự tử tế, đàn ông tử tế vậy thì có ngu e cũng nguyện bên cạnh người chồng này trọn đời. Em chúc chị tìm được người đàn ông khôn nha ".

ly-binh-bi-dan-tinh-xuc-pham-phuong-trinh-jolie-phan-phao-tham-thuy-khien-cdm-nguong-mo (5)
Lý Bình bị dân tình xúc phạm, Phương Trinh Jolie liền phản pháo thâm thúy, tuyên bố một điều khiến CĐM ngưỡng mộ
ly-binh-bi-dan-tinh-xuc-pham-phuong-trinh-jolie-phan-phao-tham-thuy-khien-cdm-nguong-mo (1)
Giai đoạn gần cuối thai kì, gia đình Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh gia đình sắp đón thiên thần mới
ly-binh-bi-dan-tinh-xuc-pham-phuong-trinh-jolie-phan-phao-tham-thuy-khien-cdm-nguong-mo (89)
Hậu kết hôn, Lý Bình cưng chiều bà xã hết mực khiến dân tình ngưỡng mộ

Màn đáp trả trên của Phương Trinh Jolie nhanh chóng được cư dân mạng hưởng ứng. Không dùng từ ngữ nặng nề Phương Trinh Jolie vẫn khiến netizen ngưỡng mộ khi có màn dằn mặt anti-fan cực kì cao tay để bênh vực ông xã.

ly-binh-bi-dan-tinh-xuc-pham-phuong-trinh-jolie-phan-phao-tham-thuy-khien-cdm-nguong-mo (4)
Nhan sắc bầu bì của nữ diễn viên được khen ngợi hết lời

Còn nhớ, vào cuối tháng 4/2022 Phương Trinh Jolie và ông xã Lý Bình chính thức về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng. Lý Bình xem con gái riêng của vợ như con ruột. Cặp đôi, thường xuyên khoe ảnh đi du lịch khắp nơi. Đang trong giai đoạn thai kì, chính vì vậy Phương Trinh Jolie càng được ông xã nâng niu chiều chuộng hết mực.

Ảnh: FBNV

Ngan