Lukaku: Họ sẽ thống trị bóng đá thế giới trong 10 năm tới

Erling Haaland và Kylian Mbappe hứa hẹn trở thành hai tượng đài mới của bóng đá thế giới, kế thừa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Mùa giải năm nay, Haaland thi đấu bùng nổ khi đoạt giải thưởng Vua phá lưới, vô địch Premier League trong màu áo Man City.

Về phía Mbappe, tiền đạo người Pháp vô địch Ligue 1 cùng PSG, có màn trình diễn chói sáng khi lập hattrick ở chung kết World Cup 2022. 

Chia sẻ với CNN, tiền đạo Romelu Lukaku đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ rằng Haaland và Mbappe sẽ cùng nhau thống trị bóng đá thế giới trong 10 năm tới. Họ sẽ chiến đấu, đại diện cho thế hệ mới. Họ sẽ tiếp quản vị trí để lại của Messi và Ronaldo trong vòng hai năm tới".

Erling Haaland and Kylian Mbappe will ‘dominate football for the next 10 years,’ says Romelu Lukaku - Bóng Đá

Haaland và Mbappe.

Lukaku cũng phân tích về trận chung kết Champions League sắp tới giữa Man City và Inter Milan. "Thật là tuyệt vời khi được đối đầu với đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi chỉ muốn tận hưởng nó. Không có áp lực".

"Man City là đội bóng được huấn luyện tốt. Pep Guardiola là một HLV giỏi. Đối với ông ấy, mỗi trận đấu sẽ có một kế hoạch khác nhau".