Lothar Matthaus vạch trần trò đùa ngớ ngẩn vì Tuchel của Bayern

 

Bayern Munich đã thực hiện một sự thay đổi gây sốc trong đội hình của họ hồi tháng 3. Theo đó, Julian Nagelsmann bất ngờ nhận án sa thải và HLV được bổ nhiệm thay thế chính là Thomas Tuchel. 

Mọi thứ sẽ không có gì đáng bàn nếu Tuchel làm tốt nhiệm vụ của mình tại Allianz Arena. Bayern dưới thời Tuchel thi đấu bạc nhược, qua đó bị loại khỏi cúp quốc gia Đức và Champions League. Die Roten cũng không nắm quyền tự quyết ở cuộc đua giành chiếc đĩa bạc Bundesliga và nhiều khả năng chứng kiến Borussia Dortmund lên ngôi vào cuối tuần này.

Chứng kiến Bayern sa sút nhanh chóng, huyền thoại CLB Lothar Matthaus lên tiếng trên GOAL:

"Đó là một bất ngờ lớn đối với rất nhiều người, không chỉ riêng tôi. Nagelsmann đã làm rất tốt và vô địch Bundesliga mùa giải năm ngoái. Có thể mùa giải trước, Nagelsmann không thật sự giỏi ở đấu trường Champions League, nhưng năm nay cậu ấy giúp Bayern thắng PSG, Inter và có 2 lần đánh bại Barca. Ở Bundesliga, mọi thứ không hoàn hảo nhưng cơ hội vô địch vẫn không hề mất đi".

Bayern Munich hired Thomas Tuchel because they were ‘nervous’ about him joining Juventus - Bóng Đá

 Bayern chọn tin vào Tuchel thay vì Nagelsmann vào giữa mùa giải.

"Lúc đầu tôi nghĩ đó là một trò đùa nhưng đó không phải là ngày 1 tháng Tư. Rốt cuộc, đó là quyết định của câu lạc bộ. Nhiều người hài lòng với Nagelsmann và nói tốt về cậu ấy khi cậu ấy bị sa thải, ví dụ như Goretzka hay Kimmich. Một chuyện gì đó đã xảy ra mà chúng ta không biết về. Người hâm mộ hài lòng với cậu ấy, chúng ta không biết điều gì đã xảy ra khiến Bayern đưa ra quyết định này".

"Thomas Tuchel từng ở gần Juventus. Có thể vấn đề về vụ việc thủ môn khiến Nagelsmann ra đi, tôi không  rõ. Tuchel tiến gần Juventus làm Bayern lo lắng và họ không tin tưởng Nagelsmann tuyệt đối. Bayern không thể sa thải Nagelsmann nếu cậu ấy giành cú ăn 3 nên CLB quyết định chấm dứt với cậu ấy vào thời điểm đó".