Rùng mình lời nguyền phim Reply 1988: Người tham gia gặp bi kịch, nam chính vướng tai tiếng tình cảm sự nghiệp tụt dốc

Mặc dù Reply 1988 sở hữu thành tích top đầu nền phim ảnh Hàn Quốc nhưng dàn sao tham gia trong phim liên tục vướng vào nhiều biến cố lớn.

Trải qua 8 năm phát sóng, Reply 1988 vẫn là một trong những "tượng đài" phim truyền hình nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc. Nội dung phim khai thác câu chuyện gia đình và những người hàng xóm qua góc nhìn của cô bé Duk Sun (Hyeri). Bộ phim Reply 1988 đã tái hiện được cuộc sống đặc trưng của những gia đình ở Seoul cuối thập niên 80, đầu thập niên 90.

loi-nguyen-phim-reply-1988-khien-dan-sao-roi-vao-bi-kich-11
Reply 1988 là một trong những phim kinh điển của Hàn Quốc

Ngoài câu chuyện tình yêu của những đứa trẻ lớn lên bên nhau trong khu phố Ssangmun , Reply 1988 còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình làng nghĩa xóm, tình cảm bạn bè... khiến người xem không cách nào thoát ra được. 

Những ngày qua, bộ phim Reply 1988 do Hàn Quốc sản xuất vào năm 2016 một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nguyên nhân do sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ Park Bo Ram - người từng đảm nhiệm vai trò hát OST một ca khúc nổi tiếng trong phim. Nhiều netizen nhận xét dàn sao của Reply 1988 liên tục dính vận đen, biến cố khiến mọi người não nề.

1. Ca sĩ Park Bo Ram hát OST Reply 1988 đột ngột qua đời ở tuổi 30

Sáng ngày 12/4, cộng đồng mạng xôn xao trước việc truyền thông Hàn Quốc đưa tin ca sĩ Park Bo Ram đã qua đời ở tuổi 30. Được biết, Park Bo Ram sinh năm 1994 và từng tham gia chương trình tuyển chọn ca sĩ thần tượng SuperStar K2. Thời gian gần đây, cô được khán giả yêu mến qua việc thể hiện nhiều bản OST nhạc phim nổi tiếng. Một trong số đó là ca khúc Hyehwadong - bản nhạc phim huyền thoại của Reply 1988.

loi-nguyen-phim-reply-1988-khien-dan-sao-roi-vao-bi-kich-8
Ca sĩ Park Bo Ram qua đời vào tối ngày 11/4

Theo cơ quan cảnh sát Hàn Quốc, tối ngày 11/4, Park Bo Ram đến nhà một người quen uống rượu. Khoảng 22h00 cùng ngày, nữ ca sĩ xin phép đi vào nhà vệ sinh. Mãi lúc lâu không thấy Park Bo Ram quay lại, người quen của cô đã kiểm tra trong nhà vệ sinh và phát hiện nữ ca sĩ đã gục ngã trước bồn rửa mặt trong trạng thái mất hoàn toàn ý thức.

loi-nguyen-phim-reply-1988-khien-dan-sao-roi-vao-bi-kich-9
Park Bo Ram là người thể hiện bản OST nổi tiếng trong Reply 1988

Mặc dù đã hô hấp nhân tạo cho Park Bo Ram nhưng khi đưa đến bệnh viện, nữ ca sĩ đã tử vong. Vụ việc làm dấy lên nhiều tin đồn vô căn cứ liên quan đến nguyên nhân gây ra cái chết của Park Bo Ram. Hiện tại, cảnh sát Hàn Quốc vẫn đang tiếp tục điều tra để sớm đưa ra kết luận.

loi-nguyen-phim-reply-1988-khien-dan-sao-roi-vao-bi-kich-10
Park Bo Ram từng có thời gian hẹn hò với Seo In Guk

Park Bo Ram có gia đình không hoàn hảo, bố của cô qua đời vào năm 2010, 7 năm sau mẹ của cô cũng không còn. Khoảng thời gian thi SuperStar K2, Park Bo Ram từng bị miệt thị ngoại hình vì nặng đến 77kg. Năm 2017, cô bị khui chuyện hẹn hò với tài tử Seo In Guk. Tuy nhiên cả 2 đã xác nhận chia tay vào năm 2018. Những ngày gần đây, Park Bo Ram đang chuẩn bị cho hoạt động kỷ niệm 10 năm đi hát thì gặp chuyện không may.

2. Choi Sung Won - người thủ vai em trai No Eul của Duk Sun mắc bệnh hiểm nghèo

Gia đình của nữ chính Duk Sun (Hyeri) trong phim có 3 chị em, bao gồm chị cả Bo Ra, Duk San và em trai No Eul. Mặc dù không có nhiều đất diễn nhưng No Eul do nam diễn viên Choi Sung Won đảm nhiệm vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. 

loi-nguyen-phim-reply-1988-khien-dan-sao-roi-vao-bi-kich-7
Diễn viên Choi Sung Won thủ vai em trai của Duk Sun - No Eul

Được biết, diễn viên Choi Sung Won sinh năm 1985 và có vai diễn ấn tượng đầu tiên trong đời qua phim Reply 1988. Thế nhưng may mắn không mỉm cười với anh khi anh phát hiện bản thân mắc bệnh ung thư máu quái ác ở tuổi 30. Choi Sung Won phải xin rút khỏi đoàn phim anh tham gia lúc bấy giờ để tập trung điều trị bệnh tình.

loi-nguyen-phim-reply-1988-khien-dan-sao-roi-vao-bi-kich-6
Diện mạo tiều tuỵ hiện tại của Choi Sung Won sau thời gian điều trị bệnh ung thư máu

Năm 2017, nhờ sự hồi phục tích cực, Choi Sung Won quay trở lại công việc đóng phim. Tuy nhiên chỉ 3 năm sau, căn bệnh ung thư của nam diễn viên tái phát và một lần nữa phải nhập viện để theo dõi thời gian dài. Những năm gần đây, Choi Sung Won đã được cấy ghép tuỷ và hoàn toàn khỏi bệnh ung thư nhưng những di chứng của căn bệnh hiểm nghèo để lại vẫn khiến sức khoẻ anh suy yếu, tiều tuỵ và khó có thể quay lại nghiệp diễn.

3. Hyeri - Ryu Jun Yeol vướng tai tiếng hẹn hò

Trong phim Reply 1988, Duk Sun và Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) mặc dù có tình cảm với nhau nhưng cuối cùng Duk Sun đã lựa chọn Choi Taek (Park Bo Gum), điều này khiến fan của cặp đôi Duk Sun - Jung Hwan vô cùng thất vọng. Thế nhưng sau đó, họ nhận được tin vui khi Hyeri và Ryu Jun Yeol đã công khai hẹn hò ngoài đời thật, như một cái kết có hậu cho 2 nhân vật trong phim.

loi-nguyen-phim-reply-1988-khien-dan-sao-roi-vao-bi-kich-2
Duk Sun và Jung Hwan do Hyeri và Ryu Jun Yeol thể hiện

Hyeri và Ryu Jun Yeol trải qua 7 năm hạnh phúc trước khi thông báo chia tay vào tháng 8/2023. Những tưởng cả hai kết thúc êm đẹp cho đến tháng 3/2024, vụ việc Ryu Jun Yeol và Han So Hee hẹn hò bị bắt gặp đã khiến Hyeri đăng 1 story ẩn ý lên mạng và huỷ theo dõi bạn trai cũ. Nhiều netizen suy đoán phải chăng Hyeri có ý chỉ trích cuộc tình vụng trộm của Ryu Jun Yeol và Han So Hee.

loi-nguyen-phim-reply-1988-khien-dan-sao-roi-vao-bi-kich-1
loi-nguyen-phim-reply-1988-khien-dan-sao-roi-vao-bi-kich-3
Hyeri và Ryu Jun Yeol xác nhận hẹn hò sau khi hợp tác trong phim

Mọi chuyện ngày càng căng thẳng khi Han So Hee liên tục có nhiều bài đăng đáp trả trực diện Hyeri làm netizen dậy sóng. Cuối cùng, Hyeri phải đăng bài viết xin lỗi vì 1 hành động nhỏ của mình khiến nhiều người bị liên luỵ . Thời điểm đó, Han So Hee và Ryu Jun Yeol vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ công chúng. Han So Hee cũng vì thế mà mất nhiều hợp đồng quảng cáo. Ryu Jun Yeol thì có nguy cơ mất vai diễn trong phim mới.

loi-nguyen-phim-reply-1988-khien-dan-sao-roi-vao-bi-kich-4
Ryu Jun Yeol và Han So Hee hẹn hò bị bắt gặp

Cuối cùng, Ryu Jun Yeol và Han So Hee chính thức nói lời chia tay sau chưa đầy 1 tháng bị bắt gặp hẹn hò. Mặc dù mọi chuyện đã kết thúc nhưng hình ảnh tốt đẹp của Ryu Jun Yeol và Han So Hee đã không còn trong mắt khán giả. Thời gian tới, có thể 2 diễn viên này sẽ thường nhận nhiều bình luận tiêu cực từ netizen.

Trúc