Loạt quy định khắt khe trong đám cưới hào môn Vbiz, đọc thôi cũng thấy 'cảm lạnh'

phamhanh
Có đến 1001 quy định khắt khe trong đám cưới hào môn lần đầu được tiết lộ: Tăng Thanh Hà 'kín toàn tập', có sao Việt chỉ mời đúng 50 khách. 

Đám cưới Hà Tăng – Louis Nguyễn

Đám cưới giữa Hà Tăng – Louis Nguyễn được xem là một trong những đám cưới 'kín như bưng' của showbiz Việt. Cả hai làm đám cưới vào năm 2012 tại Philippines và đãi tiệc ở TP.HCM

Hôn lễ của cả hai được xem là sự kiện đình đám thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như các khán giả ở thời điểm đó.

dam-cuoi-hao-mon5-1679455292.jpg
 
dam-cuoi-hao-mon-1679455292.jpg
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn với đám cưới kín đáo, 7 năm sau hình ảnh mới được tiết lộ. Ảnh: Internet

Do tính riêng tư cho đám cưới cũng như các khách mời tham dự nên lực lượng bảo an được huy động vô cùng đông. An ninh được thắt chặt nghiêm ngặt kể cả khi ở nhà riêng cho đến địa điểm tổ chức sự kiện.

Thậm chí để bảo mật hơn, chủ nhân của hôn lễ còn ra thông báo công khai tất cả các khách mời không được dùng bất cứ phương tiện gì để chụp ảnh kể cả điện thoại.

Do đó, những hình ảnh về đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn khá nhỏ giọt và phải sau đó 7 năm, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của mình, chính chủ mới tận tay chia sẻ những khoảnh khắc về hôn lễ của mình.

Đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Đám cưới của cặp đôi Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra vào tháng 5/2022 trong sự chú ý của đông đảo công chúng.

Đáng nói, trong ngày đặc biệt này, 'đả nữ màn ảnh Việt' cũng hạn chế tiếp các khách mời tham dự, chỉ có 50 người bạn thân thiết nhất sẽ được chứng kiến trực tiếp hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

dam-cuoi-hao-mon3-1679455292.jpg
 
dam-cuoi-hao-mon7-1679455292.jpg
Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng có khá nhiều quy định. Ảnh: Internet

Nói về lý do hạn chế khách mời, Ngô Thanh Vân cho biết cô không muốn đây là sự kiện mà chỉ muốn nó là một kỷ niệm đáng nhớ nên lễ cưới 'nhỏ nhắn xinh xinh' với sự hiện diện của hai bên gia đình cùng một vài người bạn gắn bó của cô đã diễn ra.

Đám cưới Minh Hằng và ông xã đại gia

Tháng 6/2022, ca sĩ Minh Hằng đã chính thức lên xe hoa sau nhiều năm hẹn hò cùng nam doanh nhân. Mọi thông tin về địa điểm cũng như khâu tổ chức, khách mời tham dự đều nhận được sự quan tâm rất lớn của những người hâm mộ.

dam-cuoi-hao-mon4-1679455292.jpg
Đám cưới Minh Hằng cũng yêu cầu nhiều điều kiện đối với khách tham dự. Ảnh: Internet

Dù vậy, để đảm bảo riêng tư nên Minh Hằng hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông.

Đám cưới của Minh Hằng cũng có những quy định đặc biệt như: Trong thiệp cưới được diễn viên phát đi có quy định các khách mời dự tiệc mặc đúng dresscode và không 'đính kèm' trẻ em.

Ngoài ra, Minh Hằng cũng yêu cầu khách mời không đi giày cao gót vì hôn lễ sẽ được tổ chức trên bãi biển.

Đám cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn

Một trong những đám cưới đang được mong chờ nhất hiện này chính là đám cưới của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Những ngày vừa qua, những thông tin về đám cưới hào môn của Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Ai ai cũng đều háo hức chờ đợi một hôn lễ trong mơ sau thời gian yêu đương ngọt ngào của cả hai.

dam-cuoi-hao-mon2-1679455292.jpg
Đám cưới giữa Linh Rin và Phillip Nguyễn hiện đang rất được mong chờ. Ảnh: Internet

Hiện Linh Rin và Phillip Nguyễn đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra tại Philippines và sau đó cả hai sẽ tổ chức thêm tiệc chiêu đãi tại TP HCM.

Trên MXH, hội bạn thân thiết của Linh Rin đều che chắn ngày giờ mà đám cưới của Linh Rin sẽ diễn ra và đây cũng là yêu cầu mà 'chính chủ' đưa ra.

Trong thiệp cưới, Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng đã nhắn nhủ các khách mời không chia sẻ hình ảnh và thông tin trên MXH thời điểm đám cưới diễn ra.

Đôi tân lang tân nương cũng yêu cầu các khách mời phải xác nhận tham dự hôn lễ tại Philippines trước ngày 20/3.

Hà Anh