Lịch chiếu phim Chào Mừng Đến Samdal-ri:Liệu màn hợp tác của Ji Chang Wook-Shin Hye Sun có tạo nên siêu phẩm cuối năm nay?

Chào Mừng Đến Samdal-ri (Welcome to Samdal-ri) là dự án đánh dấu màn hợp tác của Ji Chang Wook và Shin Hye Sun - hai diễn viên Hàn Quốc được đánh giá cao cả tài lẫn sắc.

Điểm đáng trông đợi nhất ở Chào Mừng Đến Samdal-ri hẳn nhiên là màn hợp tác của Ji Chang Wook và Shin Hye Sun. Cả hai diễn viên đều được đánh giá có thực lực ổn định, nhan sắc cuốn hút và từng có nhiều tác phẩm chất lượng.

Chỉ qua những đoạn phim nhá hàng, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất chân thật và sự ăn ý của cặp đôi. Cảm xúc dạt dào kết hợp với nền cảnh biển Jeju nên thơ hứa hẹn khán giả một bữa tiệc cảm xúc ấn tượng. 

phim-chao-mung-den-samdal-ri
Ji Chang Wook - Shin Hye Sun sẽ "yêu lại từ đầu" trong phim mới

Cầm trịch bộ phim là đạo diễn Cha Young Hoon, người đứng sau thành công của các tựa phim được đánh giá cao như Khi Hoa Trà Nở và Trời Đẹp Em Sẽ Đến. 

Đồng thời, biên kịch Kwon Hye Joo từng thành công lấy không ít nước mắt của khán giả với Cuộc Tình Vượt Thời Gian và Chào, Tạm Biệt Mẹ! hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến người xem thổn thức với những khoảnh khắc cảm xúc trong dự án mới nhất này. 

Chọn khai thác đề tài chữa lành, tìm lại bản thân vốn được đón nhận rộng rãi ở Hàn Quốc những năm gần đây, lại quy tụ cặp đôi chính tài sắc và đội ngũ chỉ đạo danh tiếng, không ngạc nhiên khi Chào Mừng Đến Samdal-ri được dự đoán sẽ gặt hái nhiều thành tích sau khi lên sóng. 

Nội dung phim Chào Mừng Đến Samdal-ri

  • Tựa gốc: 웰컴투 삼달리
  • Ngày phát sóng: 02/12/2023
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, đời thường
  • Đạo diễn: Cha Yong Hoon
  • Biên kịch: Kwon Hye Joo
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát sóng: JTBC, Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, lúc 22:30 (giờ KST)

Cho Young Pil (Ji Chang Wook) và Cho Sam Dal (Shin Hye Sun) lớn lên bên nhau trên đảo Jeju xinh đẹp. Từ thuở thơ ấu đến lúc trưởng thành, cả hai không ngừng cãi nhau, nhưng cũng dựa dẫm vào nhau và trở thành mảnh ghép quan trọng của đối phương.

Vì tình yêu quê nhà, Young Pil ở lại Jeju làm việc trong khi Sam Dal rời đi để tìm cơ hội mới ở Seoul phồn hoa. Sau nhiều năm, Sam Dal trở về nhà sau biến cố. Hai người gặp lại nhau và những tình cảm lãng mạn lại lần nữa nở hoa. 

phim-chao-mung-den-samdal-ri.jpg 1
Bên cạnh những người đang ở độ tuổi mơ hồ, Chào Mừng Đến Samdal-ri sẽ còn khắc họa cuộc sống của các hải nữ đảo Jeju.

Câu chuyện trong phim Chào Mừng Đến Samdal-ri xoay quanh những người đã gần đạt tuổi 40, không còn trẻ dại nhưng cũng chưa "già". Mọi người trong phim đều trông đợi rằng họ sẽ trở thành những người trưởng thành, biết rõ mình muốn gì, trong khi thực tế, mỗi người đều đang đối mặt với những lựa chọn khó khăn, tình cảm phức tạp và cuộc sống đầy biến động. Những nhân vật chính sẽ phải đối mặt với những thách thức và học cách đối diện với những quyết định quan trọng trong cuộc sống của mình.

Dàn diễn viên phim Chào Mừng Đến Samdal-ri 

Ji Chang Wook trong vai Cho Young Pil

Cho Young Pil là một nhân viên của Cục Khí Tượng đảo Jeju. Anh quyết tâm trở thành chuyên gia dự báo thời tiết sau khi mẹ anh qua đời trên biển do thông tin dự báo sai lệch. Young Pil sinh ra và lớn lên ở Samdal-ri, Jeju, và anh luôn yêu quý hòn đảo quê hương và tận tụy hỗ trợ những người lớn tuổi. Young Pil được miêu tả là một người nhiệt thành, thẳng thắn và không sợ hãi khi nêu lên quan điểm của mình, dù đối diện với cấp trên hay bất kỳ ai khác. Vì tính cách này, anh đã nhận được biệt danh là "kẻ bất trị" trong Cục Khí Tượng.

phim-chao-mung-den-samdal-ri.jpg 3
Nhiều người hy vọng rằng Chào Mừng Đến Samdal-ri sẽ giúp Ji Chang Wook vực dậy sự nghiệp của mình.

Ji Chang Wook là một diễn viên tài năng và đã thành công trong nhiều vai diễn đa dạng. Tuy nhiên, sau khi xuất ngũ, những tác phẩm của anh không tạo được tiếng vang như mong đợi. Cả Nhẹ Nhàng Tan Chảy Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul đều gây tranh cãi và không đạt thành tích nổi bật. Tình Yêu Chốn Đô Thị và Thanh Âm Của Phép Thuật cùng hợp tác với Netflix cũng chỉ đạt mức ổn. Với sự mong đợi từ khán giả và vị trí của một mỹ nam được yêu mến, nhiều người hy vọng rằng Chào Mừng Đến Samdal-ri sẽ giúp Ji Chang Wook vực dậy sự nghiệp của mình.

Shin Hye Sun trong vai Cho Sam Dal/ Cho Eun Hye 

Cho Sam Dal là bạn thanh mai trúc mã và người yêu cũ của Cho Young Pil. Tuy nhiên, hai người có chí hướng và cuộc sống khác nhau. Sam Dal đã rời quê nhà lên Seoul để làm việc và lập nghiệp trong lĩnh vực trợ lý nhiếp ảnh trong suốt 8 năm. Cô đã đạt được những thành công nhất định và chuẩn bị cho một bước ngoặt trong sự nghiệp khi một sự cố xảy ra làm tan biến hầu hết danh tiếng mà Sam Dal đã xây dựng.

phim-chao-mung-den-samdal-ri.jpg 4
Nữ diễn viên không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất mà còn được gọi bằng mỹ danh “nữ hoàng rating” với nhiều phim truyền hình đạt thành tích ấn tượng.

Sau biến cố đó, Sam Dal quyết định trở về Samdal-ri, quê hương của mình, như một con cá lớn trở về để nghỉ ngơi. Đây là lúc cô gặp lại người bạn thời thơ ấu của mình, Cho Young Pil. Với sự đồng hành và hỗ trợ của anh, Sam Dal bắt đầu hành trình tìm lại chính mình và xây dựng lại cuộc sống.

Shin Hye Sun là một cái tên quen thuộc với khán giả Việt qua những bộ phim nổi tiếng như Cuộc Sống Thượng Lưu, Chàng Hậu, Cô Giáo Em Là Số Một, … Nữ diễn viên không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất mà còn được gọi bằng mỹ danh “nữ hoàng rating” với nhiều phim truyền hình đạt thành tích ấn tượng. Cho Sam Dal vừa “ngổ ngáo”, nóng nảy lại giàu cảm xúc tin rằng sẽ là một vai diễn “đo ni đóng giày” cho Shin Hye Sun.

Shin Dong Mi trong vai Cho Jin Dal 

Jin Dal là chị gái của Cho Sam Dal và được biết đến là người mạnh mẽ nhất trong ba chị em nhà Cho. Cô đã nổi danh trên khắp Jeju từ thời trung học vì sự kiên cường và không bao giờ chịu khuất phục trước những học sinh bất hảo.

Sau khi trưởng thành, Jin Dal đã rời Jeju để trở thành một tiếp viên hàng không. Cuộc hôn nhân của cô với CEO Jeon Dae Young của tập đoàn AS Group đã kết thúc không mấy tốt đẹp khi Jin Dal phát hiện ra những việc làm phạm pháp của công ty. Cô đã dạy cho họ một bài học và quyết định ly hôn và trở về quê nhà Jeju. Tại quê nhà, Jin Dal cuối cùng cũng gặp lại chồng cũ - người vẫn còn dành tình cảm cho cô. Câu chuyện của hai người sẽ đóng góp vào bộ phim với nhiều tình huống hài hước và thú vị.

phim-chao-mung-den-samdal-ri.jpg 6
Nữ diễn viên đã có nhiều năm hoạt động trong làng phim xứ Hàn và quen mặt với khán giả Việt.

Đảm nhận vai Cho Jin Dal là Shin Dong Mi. Nữ diễn viên đã có nhiều năm hoạt động trong làng phim xứ Hàn và quen mặt với khán giả Việt. Cô từng góp mặt trong những tác phẩm nổi tiếng như Cô Nàng Xinh Đẹp, Bác Sĩ Yohan hay Chào, Tạm Biệt Mẹ!

Kang Mina trong vai Cho Hae Dal

Kang Mina thủ vai Cho Hae Dal, em gái của nhân vật nữ chính. Dù là người nhỏ tuổi nhất trong gia đình, Hae Dal đã trải qua nhiều khó khăn hơn cả hai chị gái. Cô kết hôn ở tuổi 20 và trở thành góa phụ sau khi chồng qua đời trong một tai nạn xe hơi. Hae Dal đã dành thanh xuân của mình để kiên cường nuôi con gái đơn thân, Cha Ha Yul (Kim Do Eun).

Khi trở về quê hương Jeju cùng hai chị gái, Hae Dal có cơ hội tìm lại tình yêu với Gong Ji Chan (Kim Min Cheol) - đội trưởng đội bảo vệ cá heo. Chuyện tình của cặp đôi trẻ hứa hẹn sẽ thêm hương vị cho cuộc sống đảo Jeju.

phim-chao-mung-den-samdal-ri.jpg 6
Kang Mina là lựa chọn lý tưởng cho vai diễn Hae Dal và có thể “xử ngọt” những vai cá tính. 

Kang Mina là lựa chọn lý tưởng cho vai diễn Hae Dal. Nữ diễn viên xuất thân từ idol này đã có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án như  Khách Sạn Ánh Trăng, Cà Phê Luật Minamdang , … và có thể “xử ngọt” những vai cá tính. 

Lịch chiếu phim Chào Mừng Đến Samdal-ri

khởi chiếu tập đầu tiên từ ngày 2/12/2023 trên JTBC và sẽ phát sóng vào hai ngày cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật) vào lúc 22:30. 

Trang