Leverkusen làm khó Bayern

Max Eberl và Christoph Freund muốn có Jonathan Tah ở vị trí trung vệ. Nhưng Bayern Munich trước tiên sẽ phải bán một hậu vệ, với Dayot Upamecano là một ứng cử viên.

Nếu rời Leverkusen, Tah muốn gia nhập một câu lạc bộ top 10 châu Âu. Anh được định giá vào khoảng 20 triệu euro khi hợp đồng còn một năm. Người đại diện của Tah, Pini Zahavi, đang đàm phán với các câu lạc bộ tiềm năng.

Bayern rất quan tâm đến Jonathan Tah và ý định của câu lạc bộ là trả số tiền tương tự. Tuy nhiên, hai bên còn cách xa nhau về mức giá mong muốn. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra.

Jonathan Tah - Fabrizio Romano provides update on Manchester United’s interest in German star - Bóng Đá

 Hai đội bóng đang đàm phán về Tah.

Dỳ vậy, Bayer Leverkusen chưa sẵn sàng nghĩ đến việc để Tah rời câu lạc bộ.

Chúng tôi muốn giữ Jona và gia hạn với anh ấy đến sau năm 2025. Chúng tôi sẽ nói về điều đó sau khi mùa giải kết thúc, bây giờ trọng tâm là đạt được thành công tối đa. Và Jona cũng nghĩ như vậy,” giám đốc thể thao của Leverkusen, Simon Rolfes, nói với Bild (được @iMiaSanMia ghi lại).

Còn về việc trung vệ nào của Hùm xám ra đi thì vẫn đang được xem xét. Eric Dier sẽ không đi đâu cả trừ khi anh đột ngột muốn rời khỏi Đức. Matthijs de Ligt đã không được tin dùng vào đầu mùa giải này, nhưng đã tái lập vị trí đá chính. Kim Min-jae và Dayot Upamecano được cho là không hài lòng với vai trò dự bị của họ, nhưng Upamecano cũng có mối quan hệ chặt chẽ với Ralf Rangnick, người mà Bayern Munich dự kiến sẽ mời về làm huấn luyện viên tiếp theo.