Lê Dương Bảo Lâm bỗng thông báo dẹp quán: "Quán sinh tố của tôi dẹp được 2 tuần rồi, lỗ lắm"

Vốn có quán sinh tố đông khách nườm nượp, lại thường xuyên có nhiều sao Việt về giao lưu, Lê Dương Bảo Lâm bỗng báo lỗ và cho biết đã đóng cửa quán được 2 tuần khiến netizen bất ngờ.

Lê Dương Bảo Lâm là cái tên được nhiều netizen chú ý theo dõi thời gian qua sau khi nổi lên từ gameshow cũng như chương trình truyền hình thực tế. Không chỉ những lần xuất hiện trên sóng truyền hình hay những vai diễn trong các bộ phim mà những hoạt động ngoài lề ở đời thực của Lê Dương Bảo Lâm cũng được quan tâm không kém.

le-duong-bao-lam-3

Trong đó, quán sinh tố của nam ca sĩ cùng bà xã Quỳnh Quỳnh cũng nhiều lần trở thành tâm điểm khi nam diễn viên tích cực PR cho địa điểm kinh doanh này của mình. Với nhiều netizen, việc kinh doanh của Lê Dương Bảo Lâm dường như rất suôn sẻ khi anh thường xuyên cập nhật hình ảnh quán sinh tố đông khách nườm nượp. Dù không còn bàn thì khách cũng sẵn sàng xếp hàng dài, thậm chí còn từng có lần quán được lực lượng dân phòng ở địa phương đến trao đổi vì lượng khách kéo đến qua đông gây ảnh hưởng đến giao thông và trật tự ở khu vực.

le-duong-bao-lam-1

Vậy nhưng mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tiết lộ quán mình bị lỗ rất nhiều, anh còn cho đóng cửa quán đã 2 tuần nay và chỉ mở cửa khi có nghệ sĩ đến giao lưu: "Tôi nói thật, quán tôi mở lỗ vốn, phải đóng cửa tới ngày hôm nay là hơn hai tuần rồi. Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật. Chỉ khi nào có ca sĩ xuống tôi mới mở thôi, còn ngày thường là đóng cửa. Quán tôi dẹp rồi".

le-duong-bao-lam
le-duong-bao-lam-2
Hồ Ngọc Hà từng đến thăm quán của Lê Dương Bảo Lâm cách đây không lâu.

Chia sẻ này của Lê Dương Bảo Lâm vì thế khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trước đó, quán sinh tố của nam ca sĩ thường xuyên có nhiều sao Việt đến giao lưu, góp vui văn nghệ và thu hút lượng khách đông đảo. Dàn sao Việt được Lê Dương Bảo Lâm mời đến toàn những tên tuổi đình đám như Erik, Anh Tú, Hà Nhi, Kiều Minh Tuấn hay thậm chí là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Vy