LĐBĐ Áo 'ra deadline' cho Bayen & Rangnick

Gã khổng lồ Bundesliga, Bayern Munich đang ráo riết tìm kiếm người thay thế huấn luyện viên sắp ra đi Thomas Tuchel khi họ muốn giành lại chức vô địch từ tay Bayer Leverkusen vào mùa giải tới.

Ralf Rangnick, huấn luyện viên hiện tại của tuyển Áo đã được tiếp cận về vai trò ở xứ Bavaria, mặc dù ông sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này tại Giải vô địch châu Âu sắp tới.

Tuy nhiên, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Áo Peter Schottel rất muốn giữ Rangnick và đã cảnh báo Bayern rằng họ sẽ không để Hùm xám liên lạc đến người thuyền trưởng của mình lâu hơn nữa.

Ralf Rangnick could come back to haunt Manchester United as two transfers eyed - Bóng Đá

Rangnick được cho 1 đến 2 tuần để quyết định.

"Khi một câu lạc bộ như Bayern Munich đến gõ cửa, tôi biết họ đang cần gì”, Schottel nói với ORF.

“Chúng tôi đang tiến gần đến giải vô địch châu Âu với những mục tiêu lớn. Tất nhiên, cũng sẽ có thời hạn cho Bayern Munich. Tôi nghĩ việc này sẽ phải hoàn thành trong một hoặc hai tuần nữa.

Ralf đang có ràng buộc theo hợp đồng với chúng tôi để tham dự Giải vô địch châu Âu [và còn đến năm 2026]. Chúng tôi đã duy trì mối quan hệ rất đáng tin cậy trong hai năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy. Tùy thuộc vào quyết định của ông ấy đi theo hướng nào, chúng tôi sẽ cùng nhau thảo luận về những gì sẽ xảy ra. 

Tôi hy vọng rằng Ralf sẽ tiếp tục là người thầy của đội tuyển Áo trong vài năm tới.”