"Lật Mặt 7" chạm mốc 100 tỷ doanh thu sau 3 ngày, Lý Hải: "Tôi không tính toán trước điều này"

Bộ phim "Lật Mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải mới đây đã chạm mốc doanh thu 100 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Trưa nay ngày 29/4, phim "Lật Mặt 7: Một Điều Ước" đã thu về tổng doanh thu 103,5 tỷ đồng, theo số liệu từ Box Office Vietnam. Sau 3 ngày ra mắt (bao gồm cả ngày chiếu sớm), tác phẩm của đạo diễn Lý Hải chính thức vượt qua ngưỡng 100 tỷ đồng. Đây là bộ phim thứ hai trong năm nay đạt được thành tích này, sau "Mai" của Trấn Thành.

lat-mat-7-doanh-thu-100-ty

"Lật Mặt 7" của Lý Hải đang dẫn đầu về doanh thu, số lượng suất chiếu và vé bán ra. Doanh thu hàng ngày của phim hiện đạt 15,9 tỷ đồng, với tổng số vé bán ra là 211.692 vé trong 4.314 suất chiếu. Theo tình hình hiện tại, có thể thấy phim của Lý Hải đang hoàn toàn áp đảo so với các phim nước ngoài và tác phẩm Việt khác trong dịp lễ. Số lượng vé bán ra của "Lật Mặt 7" vượt xa phim đứng thứ hai, "Mèo Mập Mang 10 Mạng" với 200.000 vé.

lat-mat-7

Về suất chiếu, số suất chiếu hàng ngày của "Lật Mặt 7" là 4.314 cũng đang khả quan và tăng dần theo nhu cầu xem phim của khán giả, gấp đến 7 lần so với "Mèo Mập Mang 10 Mạng" (629 suất) và gấp 5 lần so với "Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt" (957 suất). 

Trong một cuộc phỏng vấn nhanh mới đây, Lý Hải tiết lộ thực chất anh và ekip đều chưa kiểm tra con số doanh thu hiện tại vì bận rộn với lịch trình quảng bá phim, đồng thời, doanh thu không phải là vấn đề anh tính toán khi làm phim: "Lý Hải không tính toán hay đặt mục tiêu phải đạt doanh thu bao nhiêu. Mình cứ làm tốt việc của mình, làm sao để có phim tốt nhất phục vụ cho khán giả" - Lý Hải chia sẻ.

lat-mat-7-doanh-thu-100-ty-1

"Lật Mặt 7: Một Điều Ước" là phần thứ 7 trong chuỗi phim mang thương hiệu "Lật Mặt" của đạo diễn Lý Hải. Phim đã có các suất chiếu sớm vào tối 24 và 25/4 trước khi chính thức ra mắt từ ngày 26/4. Sức hút từ thương hiệu "Lật Mặt" và danh tiếng của Lý Hải, cùng với những lời khen ngợi dành cho tác phẩm này, đã khiến "Lật Mặt 7: Một Điều Ước" gia tăng doanh thu theo từng giờ. Bên cạnh đó, phim cũng hoàn toàn áp đảo về số lượng suất chiếu ngoài rạp so với tất cả các đối thủ đang công chiếu trong thời điểm hiện tại.

Vy