Lần đầu tiên trong lịch sử thi hoa hậu thí sinh vào chung kết không cần make up

Quyết định tham gia cuộc thi với gương mặt mộc, không chút son phấn, Melisa đã ghi danh vào chung kết và sẽ tham gia tranh vương miện Hoa hậu Anh vào tháng 10 này. 

Melisa Raouf năm nay 20 tuổi đến từ phía Nam London là cô gái gây được rất nhiều sự chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Anh. Mới đây cô gái này đã lọt vào vòng bán kết của cuộc thi với gương mặt không chút son phấn. Sắp tới đây Melisa sẽ chính thức tranh vương miện trong đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 10 tới.

hoa-hau-3-1679567992.jpg
Lần đầu tiên trong lịch sử thi hoa hậu thí sinh vào chung kết không cần make up

Điều khiến cô gái này trở thành cái tên lịch sử của làng hoa hậu là vì cô tham gia cuộc thi nhưng không hề trang điểm. Nói về lý do để mặt mộc, Melisa kể: "Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi vì tôi cảm thấy nhiều cô gái ở các độ tuổi khác nhau trang điểm vì họ cảm thấy bị áp lực phải làm như vậy".

Thí sinh hoa hậu cũng nhấn mạnh thêm: "Nếu một người hạnh phúc với làn da của chính họ, chúng ta không nên trang điểm để che đi khuôn mặt của mình. Những khiếm khuyết của chúng ta tạo nên con người mình và đó là điều khiến mỗi cá nhân trở nên độc đáo".

hoa-hau-1-1679567992.jpg
Melisa hoàn toàn không trang điểm khi tham cuộc thi

Mặc dù Melisa đã được tiếp xúc với trang điểm từ rất sớm tuy nhiên khi đến với cuộc thi, cô lại quyết định tránh xa điều này. Người đẹp 20 tuổi nói trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình đáp ứng các tiêu chuẩn về sắc đẹp. Gần đây tôi đã chấp nhận rằng tôi đẹp với làn da của chính mình và đó là lý do tại sao tôi quyết định tham gia cuộc thi mà không trang điểm".

hoa-hau-2-1679567992.jpg

Thông điệp mà Melisa mang tới cuộc thi này đã nhanh chóng lan ra khắp nước Anh, thậm chí còn vượt ra khỏi khuôn khổ đất nước. Người hâm mộ hy vọng rằng cô sẽ có được kết quả xứng đáng với những nỗ lực của mình trong thời gian tới.

Ảnh: Tổng hợp