Nam ca sĩ Việt họ Tiêu có con với fan nữ xinh đẹp kém 17 tuổi, U50 sinh được cô con gái như mỹ nhân

Mang họ đặc biệt, ca sĩ Lam Trường đặt tên cho con gái cũng độc đáo không kém. Càng lớn, cô bé cũng trở nên xinh xắn khiến nhiều người xuýt xoa.

Ca sĩ Lam Trường tên thật là Tiêu Lam Trường, là giọng ca được nhiều khán giả Việt biết đến và yêu mến. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, anh còn gây chú ý với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ trẻ kém 17 tuổi. Được biết, bà xã Yến Phương là fan nữ đặc biệt và từng được anh bế trên tay lúc nhỏ.

con-gai-lam-truong-quang-ho-tieu-cua-bo (1)

Ca sĩ Lam Trường bên cạnh vợ là fan kém 17 tuổi 

Mang họ đặc biệt, con gái nhỏ của ca sĩ Lam Trường cũng được đặt tên hết sức độc đáo là Tiêu Yên Lam, tên tiếng Anh là Phoebe. Cô bé hiện đang sống ở Mỹ cùng bố mẹ. Từ khi lọt lòng, Yên Lam đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cô bé "trộm vía" thừa hưởng gen trội của mẹ nên ai cũng khen Yên Lam xinh xắn hệt mẹ, tương lai có thể sẽ trở thành một mỹ nhân thế hệ mới.

con-gai-lam-truong-quang-ho-tieu-cua-bo (3)

Con gái Tiêu Yên Lam sở hữu nhiều nét xinh đẹp từ mẹ

Kể từ khi lên chức bố hai con ở độ tuổi U50, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình, đặc biệt là những khoảnh khắc đáng yêu bên cô công chúa nhỏ của mình khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Mới đây, bà xã kém tuổi của Lam Trường đã chia sẻ một loạt ảnh mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong hình, bé Yên Lam trổ mã lớn phổng phao rất ra dáng thiếu nữ với đôi chân dài thẳng tắp, chiếc mũi cao, nước da ngăm cùng gương mặt thanh tú. Càng lớn cô công chúa càng giống mẹ nhiều hơn, đặc biệt là khi cười. Dẫu vậy nhưng khi cùng chung khung hình với bố Lam Trường, cô bé cũng có những đường nét rất giống nam ca sĩ.

con-gai-lam-truong-quang-ho-tieu-cua-bo (1)
con-gai-lam-truong-quang-ho-tieu-cua-bo (4)

Bé Yên Lam càng lớn càng xinh xắn

Dù lịch trình bận rộn, nhưng Lam Trường vẫn luôn ưu tiên thời gian dành cho gia đình, cùng vợ trẻ nuôi dạy con gái chỉnh chu. Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của nam ca sĩ bên "bình rượu mơ" của mình, ai cũng có thể biết được, Lam Trường là một ông bố hết mực yêu thương và cưng chiều con gái nhỏ. Chính vì lẽ đó nên cô bé rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện khi được bố mẹ giáo dục tỉ mỉ từ bé.

con-gai-lam-truong-quang-ho-tieu-cua-bo (2)

Nam ca sĩ dành nhiều thời gian cho vợ con dù bận rộn

Nguyệt Thảo