Lâm Tâm Như toàn tâm chăm con để Hoắc Kiến Hoa trở lại cống hiến cho màn ảnh

Trong chia sẻ mới đây, Lâm Tâm Như xác nhận việc Hoắc Kiến Hoa quay lại hoạt động nghệ thuật với bộ phim “Câu chuyện hoa hồng”, đóng cùng Lưu Diệc Phi.

Vào ngày 24/5, trang Sina đưa tin Lâm Tâm Như chính thức xác nhận với truyền thông rằng chồng cô - nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa sẽ trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng. Lâm Tâm Như cũng bật mí thêm, hiện Hoắc Kiến Hoa đang ở Bắc Kinh, chuẩn bị những phân cảnh đầu tiên cho bộ phim.

yeah-1-lam-tam-nhu
Lâm Tâm Như xác nhận sự trở lại của chồng trong sự kiện mới đây - Nguồn: Sina

Trong khi đó, Lâm Tâm Như chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thương mại như lịch trình ở Đài Bắc vừa rồi, tạm lui về chăm sóc tổ ấm để nhường “đất diễn” cho chồng tỏa sáng. Lâm Tâm Như vui vẻ trả lời báo đài rằng cô luôn ủng hộ và sẵn sàng giảm bớt lịch trình, làm hậu phương giúp đỡ lần tái xuất này của Hoắc Kiến Hoa.

Ngôi sao xứ Đài đình đám thổ lộ cô sẽ không quay phim mới trong năm nay mà dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho cô con gái nhỏ ở nhà. Do Hoắc Kiến Hoa phải đến nơi khác quay hình, nên nữ diễn viên đã lên kế hoạch đưa bé Tiêu Cá Heo đi du lịch trong mùa hè này để vun đắp tình yêu thương cho cô bé.

yeah-1-lam-tam-nhu-2
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng vướng nghi vấn ly hôn sau nhiều năm chung sống

Lâm Tâm Như chia sẻ: "Được làm công việc mình đam mê là chuyện rất tốt. Hoắc Kiến Hoa hy sinh cả sự nghiệp vì tôi trong nhiều năm qua. Khi anh ấy muốn quay lại, tôi sẵn lòng lui về sau hỗ trợ. Tôi sẽ cố gắng quán xuyến chu toàn mọi thứ để Kiến Hoa yên tâm về gia đình mà thực hiện vai diễn thật trọn vẹn".

Theo Sohu, thời gian qua Hoắc Kiến Hoa đã tích cực giảm cân nhằm chuẩn bị cho dự án mới. Kịch bản anh lựa chọn lần này là bộ phim “Câu chuyện hoa hồng”, hợp tác cùng “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi.

yeah-1-lam-tam-nhu-3
Nữ diễn viên bày tỏ sự quan tâm cho chồng, lui về hậu phương chăm con và ủng hộ Hoắc Kiến Hoa

Sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa xuất hiện thưa thớt dần trong các bộ phim. Lần gần nhất, anh chỉ đóng vai khách mời trong bộ phim “Hoa đăng sơ thượng” do bà xã anh làm nhà sản xuất kiêm đóng chính. Phần lớn thời gian, Hoắc Kiến Hoa ở nhà chăm con và hậu thuẫn cho Lâm Tâm Như gặt hái thành công của riêng mình trong vai trò diễn viên và nhà sản xuất.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi