Lâm Khánh Chi tiết lộ vừa bị lừa sạch tiền, đang sống bằng tiền của bố mẹ

Lâm Khánh Chi mới đây lại tiếp tục gặp biến cố khi kể chuyện bị kẻ xấu giả làm khán giả lân la mua hàng ủng hộ, sau đó lừa hết tiền của nữ ca sĩ.

Lâm Khánh Chi tiết lộ với truyền thông rằng bản thân đã bị lừa một số tiền lớn vì tin người. Cô cho hay sau biến cố, cô phải sống nhờ tiền của bố mẹ: "Tôi rất tin người. Có một cặp vợ chồng giả dạng làm khách hàng mua hàng bên tôi ba tháng, họ ủng hộ rất nhiều. Tôi nghĩ khán giả thương mình rồi nói chuyện cũng thân. Sau đó, họ rủ tôi tham gia những sàn thương mại. Cuối cùng, tôi bị lừa gần 3 tỷ. Rất buồn, tôi không nghĩ người ta thủ đoạn như vậy. 

lam-khanh-chi-bi-lua-sach-tien-1

Bây giờ, tất cả sàn thương mại 80% là lừa đảo. Ban đầu, khi chúng ta nạp tiền vào thì cho rút cỡ 2, 3 lần. Sau đó, chúng ta muốn rút nữa thì họ bắt chứng minh đủ thứ. Càng chứng minh phải nạp tiền rồi đến khi hết tiền sẽ không rút được. 

Tôi không biết thưa kiện thế nào nên chấp nhận bỏ luôn. Tôi cũng đang chuẩn bị xây dựng lại. Số tiền tiêu xài của hai mẹ con giờ bị lừa hết nên tôi đang được ba mẹ cho tiền xài. Sau lần này, tôi không bao giờ tin ai nữa. Quá sợ!", Lâm Khánh Chi tiết lộ về tình hình tài chính hiện tại sau khi bị lừa hết tiền.

lam-khanh-chi-bi-lua-sach-tien

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi cũng gây chú ý khi sang tận Trung Quốc trùng tu nhan sắc. Đổi lại, mỹ nhân chuyển giới rất hài lòng với diện mạo hiện tại. Lâm Khánh Chi cũng nhiều lần trở thành tâm điểm vì tin đồn tình ái với bạn trai trẻ tuổi. Cô còn cho hay quyết tâm thay đổi diện mạo, lấy lại nhan sắc trẻ trung xinh đẹp là vì bạn trai mới.

lam-khanh-chi-bi-lua-sach-tien-2
lam-khanh-chi-bi-lua-sach-tien-3

 "Lần này Khánh Chi làm đẹp cũng vì anh ấy đó. Hiện tại, chúng mình đang trong giai đoạn tìm hiểu, mới quen thôi à "trên tình bạn, dưới tình yêu". Nói chung là sự tiến triển tốt đẹp nhưng cái gì cũng cần có thời gian, bạn trai mình hơi hiền. Mình gặp ai đều là cái duyên, có duyên nợ mới gặp được nhau. Mình làm đẹp lần này một phần là vì sự nghiệp và tình yêu của mình. Mình trẻ đẹp thì gặp người bạn đời trẻ thì sẽ xứng hơn. Chính vì tình yêu và sự nghiệp nên mình làm đẹp. Người bạn của Khánh Chi cũng trẻ, ủng hộ mình đi làm đẹp". - Lâm Khánh Chi chia sẻ. 

Vy