Lâm Khánh Chi từng bị hải quan giữ lại 2 lần vì người thật quá khác trong ảnh

Lâm Khánh Chi mới đây đã chia sẻ câu chuyện "thật như đùa" hậu phẫu thuật thẩm mỹ, bị hải quan giữ lại vì người thật và ảnh quá khác nhau.

Lâm Khánh Chi thời gian qua nhiều lần trở thành tâm điểm với câu chuyện về nhan sắc. Gần đây, người đẹp tiết lộ rằng cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Trung Quốc để "tân trang" nhan sắc. Thông tin này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, bao gồm cả những bình luận tích cực và tiêu cực. Trong đó, cũng có một số khán giả tỏ ra bất ngờ vì nhan sắc hiện tại của Lâm Khánh Chi có phần khác lạ hơn rất nhiều.

lam-khanh-chi-bi-hai-quan-giu-lai-1

Bản thân Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười về điều này. Mỹ nhân chuyển giới tiết lộ cô từng bị hải quan giữ lại tận 2 lần vì hình ảnh trong giấy tờ và diện mạo thật bên ngoài quá khác nhau: "Ngày trước hộ chiếu của tôi là hình khác. Sau đó sửa mũi nên mặt khác quá, qua cửa khẩu tôi bị hải quan giữ lại. Một tiếng sau tôi mới được qua vì mặt của tôi khác hình quá nhiều. Sau khi phẫu thuật về, tôi cũng bị hải quan giữ lại hai lần luôn. Đó là một số khó khăn khi tôi sang Trung Quốc phẫu thuật thẩm mỹ".

lam-khanh-chi-bi-hai-quan-giu-lai

Lâm Khánh Chi còn đầu tư cho việc "bảo dưỡng" nhan sắc đến mức từng chia sẻ bản thân đã mua liệu trình làm đẹp, chăm sóc da với con số l đến 1 tỷ/năm, mức giá này đã giảm 50% và người đẹp đã mua hẳn 3 năm: "Tôi xem Phạm Băng Băng chia sẻ một ngày cô ấy đắp một mặt nạ, tôi cũng làm theo. Tôi dưỡng thêm kem, serum, tiêm HA, meso, tế bào gốc. Tất cả những dịch vụ làm đẹp tôi làm hết, không bỏ sót... Tôi mua theo liệu trình, mua năm chứ không mua theo tháng. Mỗi năm tôi chi 1 tỷ, đã giảm 50% rồi nhưng tôi mua luôn 3 năm/lần".

lam-khanh-chi-bi-hai-quan-giu-lai-2

Nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ gây tranh cãi khi người khen, kẻ chê, Lâm Khánh Chi bày tỏ quan điểm: “Vấn đề chia sẻ về sắc đẹp hay tất cả mọi thứ, đó là cảm xúc của mỗi người. Tôi nghĩ chuyện này rất bình thường. Ví dụ người ta khoe thành tích, khoe đẹp, đó là cách để nhắc nhở bản thân ngày càng hoàn thiện, vui mừng về việc họ làm được. Khoe nhà, khoe của, khoe thành tựu. Người ta nói đẹp khoe xấu che. Chuyện này là bình thường.” - người đẹp cho hay. 

Vy