Lâm Canh Tân bị khui ảnh hẹn hò hot girl kém tuổi khi đang yêu đương với Triệu Lệ Dĩnh

Lâm Canh Tân bị paparazzi khui ảnh hẹn hò với bạn gái hot girl trong lúc quảng bá phim Dữ Phượng Hành. Điều này khiến fan của nữ chính không vui.

Bộ phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã được phát sóng thời gian qua và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong phim được nhiều khán giả khen ngợi.

lam-canh-tan-hen-ho-voi-hot-girl-du-dang-yeu-trieu-le-dinh-4
Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh trong phim Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành cũng là bộ phim thứ 2 đánh dấu màn hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau bộ phim Sở Kiều Truyện nhiều năm về trước. Lần tái hợp này, bộ đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thể hiện sự ăn ý trong từng cảnh phim. Thậm chí lúc tuyên truyền, quảng bá cặp đôi không ít lần khiến khán giả phấn khích khi diễn lại cảnh thân mật.

lam-canh-tan-hen-ho-voi-hot-girl-du-dang-yeu-trieu-le-dinh-9
Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình

Trên mạng xã hội, Lâm Canh Tân thường có nhiều bình luận bày tỏ tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh để quảng bá cho bộ phim. Điều này càng khiến fan của cặp đôi thêm phần quắn quéo. Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thậm chí còn được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình và hy vọng cả 2 có thể tiến đến mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

lam-canh-tan-hen-ho-voi-hot-girl-du-dang-yeu-trieu-le-dinh-10
lam-canh-tan-hen-ho-voi-hot-girl-du-dang-yeu-trieu-le-dinh-8
Cả 2 từng hợp tác trong phim Sở Kiều Truyện nhiều năm trước

Tuy nhiên mới đây, paparazzi xứ Trung đã bất ngờ công khai ảnh hẹn hò của Lâm Canh Tân với một hot girl trẻ tên Sử Nhuế Y. Được biết, cả 2 bị paparazzi chụp ảnh khi đang trong chuyến đi chơi cùng nhau. Paparazzi bình luận thêm, Lâm Canh Tân và Sử Nhuế Y hẹn hò trong giai đoạn còn đang quảng bá cho bộ phim Dữ Phượng Hành.

lam-canh-tan-hen-ho-voi-hot-girl-du-dang-yeu-trieu-le-dinh-1
Lâm Canh Tân và bạn gái hot girl Sử Nhuế Y bị bắt gặp hẹn hò

Nhiều lần, paparazzi bắt gặp Lâm Canh Tân và bạn gái hot girl đi ra ngoài trong trạng thái che chắn kín mít. Lâm Canh Tân không ngần ngại hâm nóng tình cảm với người yêu dù đang trong quá trình quảng bá phim với Triệu Lệ Dĩnh. Paparazzi còn trêu chọc Lâm Canh Tân là người "cân bằng công việc và cuộc sống".

lam-canh-tan-hen-ho-voi-hot-girl-du-dang-yeu-trieu-le-dinh-3
Lâm Canh Tân bị chỉ trích thiếu chuyên nghiệp khi đi chơi với bạn gái trong lúc tuyên truyền phim Dữ Phượng Hành

Sau khi vụ hẹn hò của Lâm Canh Tân bị đưa ra ánh sáng, bên dưới bài đăng Weibo của nam diễn viên, nhiều khán giả xem phim cực kỳ tức giận trước thái độ thiếu trách nhiệm với công việc của tài tử họ Lâm. Trong lúc tuyên truyền phim, Lâm Canh Tân nhiều lần cố tình thể hiện tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh qua các chi tiết nhỏ nhất nhưng hóa ra tất cả chỉ là diễn trò để lừa gạt khán giả, hoàn toàn không có chuyện "phim giả tình thật" như mọi người đã nghĩ.

lam-canh-tan-hen-ho-voi-hot-girl-du-dang-yeu-trieu-le-dinh-2
Hành động trái ngược của Lâm Canh Tân khiến dân mạng tức giận vì cho rằng những lúc thể hiện tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh chỉ là diễn trò

Một số fan của Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ trích Lâm Canh Tân thiếu chuyên nghiệp khi để lộ ảnh hẹn hò với người trong quá trình quảng bá phim với một cô gái khác. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của đoàn phim cũng như khiến fan của cặp đôi chính là Hành Chỉ - Thẩm Ly (Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh) không còn hào hứng đón chờ phim phát sóng.

Trúc