Kotex ra mắt quỹ “Máu Lên Nào” hiện thực hóa ước mơ của các bạn nữ

Kotex ra mắt Quỹ “Máu lên nào”, tài trợ học bổng cho các bạn nữ xuất sắc và hỗ trợ giáo dục vệ sinh cho đồng bào dân tộc thiểu số, hướng tới sứ mệnh vượt qua định kiến về kinh nguyệt phụ nữ.
e1

Kotex, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn cầu, vừa công bố ra mắt Quỹ “Máu lên nào”, một sáng kiến nhằm phá vỡ các định kiến xung quanh kinh nguyệt và khuyến khích phụ nữ khắp nơi theo đuổi đam mê, ước mơ của mình. Đây là bước đi tiếp theo của Kotex trong cam kết dài hạn hướng tới việc thúc đẩy sự tiến bộ, trao quyền cho phụ nữ, cùng với việc tài trợ học bổng trị giá 20.000 USD cho 3 bạn nữ xuất sắc và hỗ trợ giáo dục vệ sinh cho cộng đồng dân tộc thiểu số.

Kotex là thương hiệu của Tập đoàn đa quốc gia Kimberly - Clark và là “người chị em” thân thiết với phụ nữ hơn 175 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng trong tâm trí phái đẹp với hình ảnh cá tính, trẻ trung mà thương hiệu còn chinh phục các cô gái bằng những sản phẩm thoải mái, luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu giúp các cô gái trẻ tự tin chinh phục đỉnh cao mới Có mặt tại Việt Nam từ năm 1992, Kotex đã luôn thực hiện sứ mệnh không chỉ hỗ trợ phụ nữ trong những kỳ sinh lý mà còn mang lại cho họ sự tự tin để đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống, giúp họ phát huy hết tiềm năng của bản thân.

e2

Bắt đầu từ năm 2022 với sứ mệnh bình thường hóa kinh nguyệt, Kotex đã hợp tác với các nghệ sĩ thế hệ Gen Z để lan tỏa thông điệp mạnh mẽ rằng kinh nguyệt không phải rào cản mà là điểm nhấn trong cuộc sống của phụ nữ. Năm 2022, Kotex ra mắt MV Máu Lên Nào và chiến dịch “Máu Lên Nào Gen Z!” truyền động lực và cảm hứng để GenZ không chỉ tự tin đối mặt với mọi sự cố kinh nguyệt.

e3

Năm 2023, Kotex tiếp tục cho ra mắt MV “Xui Hay Vui” vào dịp tết, với thông diệp Tạm gác những lo lắng, kiêng dè chuyện “tới tháng”, cô gái Kotex dần bước ra khỏi rào cản tâm lý để Tết bung tỏa đúng nghĩa.

Trong năm 2024, Kotex tiếp tục sứ mệnh của mình thông qua MV "Đỏ Là Dấu Ấn", với mục tiêu nâng cao nhận thức và thay đổi quan điểm truyền thống, khẳng định rằng kinh nguyệt là một biểu tượng của sức sống và quyền lực nữ quyền. Qua đó, Kotex mong muốn tôn vinh sự tuyệt vời của phụ nữ, khích lệ họ tỏa sáng theo cách của riêng mình.

e4

Và 2024, Kotex không chỉ dừng lại ở việc lan truyền cảm hứng, mà còn biến những ý tưởng và hoạt động của mình thành hành động cụ thể với việc thành lập Quỹ "Máu lên nào". Quỹ - bước tiến quan trọng trong cam kết của Kotex đối với sự tiến bộ, trao quyền cho phụ nữ, là một minh chứng cho sự kiên định của thương hiệu trong việc hỗ trợ phụ nữ khắp nơi trên thế giới. "Máu lên nào" không đơn thuần hỗ trợ tài chính, mà còn là một nền tảng giáo dục, nhấn mạnh vào việc loại bỏ định kiến và trao quyền để mỗi phụ nữ có thể tự tin bước tiếp trên con đường của mình. Kotex cam kết tiếp tục là nguồn cảm hứng và giúp đỡ cho phụ nữ trên khắp thế giới, khuyến khích họ khám phá và thể hiện bản thân một cách tự tin nhất. Qua Quỹ “Máu lên nào”, Kotex không chỉ muốn khích lệ sự tự tin và sự phát triển của phụ nữ, mà còn mong muốn góp phần tạo ra một xã hội công bằng và khỏe mạnh, nơi mỗi người phụ nữ có thể tỏa sáng trong ánh hào quang của chính mình.

Sứ mệnh của Quỹ “Máu lên nào” là hỗ trợ và truyền cảm hứng cho phụ nữ, giúp họ vượt qua mọi định kiến, rào cản, đạt được ước mơ và tự tin thể hiện bản thân. Kotex tin rằng không có cô gái hay phụ nữ nào phải tạm dừng sự tiến bộ của mình vì kỳ kinh nguyệt, không có bất kỳ rào cản nào có thể ngăn cản sự tiến bộ của phụ nữ, và sự hỗ trợ này không chỉ giới hạn ở đô thị mà còn ở cộng đồng dân tộc thiểu số, nơi Kotex đang nỗ lực nâng cao nhận thức và cải thiện điều kiện sống.

e5

Đại diện Kotex chia sẻ: “Quỹ “Máu lên nào” đánh dấu sự mở rộng vai trò của Kotex từ nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc phụ nữ thành người bạn đồng hành, hỗ trợ ước mơ và khát vọng của họ. Chúng tôi mong muốn khích lệ sự tự tin, truyền cảm hứng cho mỗi người theo đuổi đam mê, và tạo ra sự thay đổi tích cực trong cộng đồng.”

Qua việc ra mắt Quỹ “Máu lên nào”, Kotex đánh dấu một bước tiến mới trong sứ mệnh hỗ trợ và phát triển năng lực cho phụ nữ và khẳng định cam kết lâu dài của mình trong việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho phụ nữ ở mọi nơi.

Với sứ mệnh đảm bảo kinh nguyệt không bao giờ cản trở sự tiến bộ của phụ nữ, Kotex nỗ lực xoá bỏ những định kiến trong hành trình phát triển bản thân để các bạn nữ thoải mái khám phá & thể hiện tài năng không giới hạn.

Quỹ "Máu lên màu" Kotex được thành lập với mục đích biến cảm hứng thành hành động, giúp các bạn nữ chinh phục ước mơ của mình, vượt qua mọi định kiến và rào cản

Kotex muốn nghe về đam mê của bạn! Hãy thể hiện nó qua thử thách "Máu lên nào" với tinh thần máu lửa nhất và nhận ngay tài trợ với tổng trị giá 20.000 USD tại kotexmaulennao.kenh14.vn nhé.

thuongnt