Không phải Kim Lý, Hà Hồ bất ngờ công khai gọi sao nam Vbiz này là "tình yêu" trên MXH

Có thể thấy rõ được mối quan hệ đầy thân thiết của cả hai, nữ ca sĩ không ngần ngại gọi đàn em là "tình yêu".

Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã tham gia đêm nhạc của Hà Hồ với vai trò là khách mời cùng cô song ca bản hit một thời. Mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh biểu diễn và chúc mừng đàn chị vì đã tổ chức đêm nhạc hoành tráng: "Khi Noo đắm mình vào nơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc mừng chị Hồ Ngọc Hà một đêm lovesongs thăng hoa".

saostar-sgadz1bbiatd09x9

Ngay lập tức, Hà Hồ cũng đã nhanh chóng để lại bình luận cảm ơn đàn em, đáng chú ý là cô dùng từ rất ngọt ngào: "Cảm ơn tình yêu" cùng biểu tượng trái tim. Có thể thấy rõ được mối quan hệ đầy thân thiết của cả hai, nữ ca sĩ không ngần ngại gọi đàn em là "tình yêu" hết sức thân mật.

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà từng có nhiều lần hòa giọng trên sân khấu. Làn đầu tiên là vào năm 2011, khi Noo Phước Thịnh cho ra mắt đĩa đơn thứ hai mang tên Nỗi nhớ đầy vơi. Năm 2015, 2 người tái hợp trong single Em đi tìm anh.

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng tâm sự về Hồ Ngọc Hà: "Chúng tô đều có những dự án và con đường riêng của mình. Chị Hà có hành trình Lovesong thì tôi cũng tất bật với thương hiệu “Noo’s chill night”. Chưa kể chị Hà tấn công lĩnh vực kinh doanh còn Noo cho rằng, đến một thời điểm nào đó, bản thân cũng phải lắng lại đôi phần để nhìn thẳng vào bản thân cũng như con đường của mình để tìm ra những điều mới mẻ hơn.

1684983312_749_Ca-si-Noo-Phuoc-Thinh-noi-ve-chu-duyen-voi

Vì vậy, suốt 8 năm, chúng tôi cũng không nghĩ đến việc cùng nhau tạo nên một sản phẩm hay ho. Nhưng rồi, chỉ cần một cuộc điện thoại, một lời mời vu vơ, chúng tôi lại cùng nhau xuất hiện. Tôi cho rằng, mọi thứ ở đời này đều được xác định bởi chữ “duyên”. Đúng người, đúng việc, đúng hoàn cảnh, mọi thứ sẽ tự nhiên gắn kết với nhau.

Cả Noo hay chị Hà đều không nghĩ đến việc nó sẽ hot thế nào hay trở thành hit độc bản,… Chuyện đó là chuyện của ngày trước, những ngày mà Noo luôn đau đáu làm thế nào để bản thân trở nên nổi bật. Lúc này, điều duy nhất mà Noo nghĩ đến chính là sản phẩm đó sẽ mang đến cho khán giả những gì? Giờ đây, mình làm gì đó đều cho mình thì nay làm gì cũng phải hướng đến yếu tố cộng đồng".