Khoảnh khắc Hari Won nhảy nhót giữa phố, nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ

Đoạn clip trên của Hari Won đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên kênh Tiktok của mình, Hari Won vừa đăng tải 1 đoạn clip ngẫu hứng nhảy nhót giữa đường phố. Theo đó, trong đoạn clip cô xuất hiện với bộ trang phục đơn giản cùng tóc được bới cao gọn gàng. Nữ nghệ sĩ đã thực hiện những động tác nhún nhảy một cách ngẫu hứng trên nền nhạc Night Dancer đang được nhiều người sử dụng để làm nhạc nền nhảy nhót.

Khoảnh khắc Hari Won nhảy nhót giữa phố, nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ
Khoảnh khắc Hari Won nhún nhảy trên đường phố Hàn Quốc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Với những động tác không quá phức tạp nhưng qua tay Hari Won thì càng trở nên cuốn hút khi cô nhảy khớp nhịp cũng như có những biểu cảm trên gương mặt phù hợp với chuyển động cơ thể. Đáng chú ý, cùng với những động tác ngẫu hứng trên thì nhan sắc của nữ nghệ sĩ cũng gây trầm trồ không kém.

Mặc dù trang điểm không quá kỹ càng như trên sân khấu nhưng cô vẫn rất rạng ngời. Khi nhìn vào những khoảnh khắc trên nhiều người đã không khỏi trầm trồ và khó tin cô đã U40. 

Khoảnh khắc Hari Won nhảy nhót giữa phố, nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ
CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip của Hari Won (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

dan-mang-tram-tro-truoc-visual-hari-won-khi-nhay-nhot-giua-duong-pho-1677559335.mp4

Có thể thấy rằng, thời gian qua bà xã Hari Won thường xuyên tương tác với fan thông qua mạng xã hội hay tích cực đăng các đoạn clip nhảy nhót trên TikTok. Còn trong năm qua, cô cũng chỉ ra đúng 1 sản phẩm âm nhạc có tên là Nếu anh mong chờ. 

Khoảnh khắc Hari Won nhảy nhót giữa phố, nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành có cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ dù chưa có con (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ mong muốn phát triển sự nghiệp ở Hàn Quốc song song với Việt Nam. "Một phần vì thời gian gần đây, Hàn Quốc đẩy mạnh nhiều hoạt động liên quan đến giao lưu Việt – Hàn. Ngoài ra, tôi cũng muốn song song phát triển ở 2 nước, cũng như mở rộng thị trường hoạt động của mình hơn.

Thực ra, mấy tháng gần đây tôi di chuyển liên tục. Tháng 9 đã sang Hàn Quốc, còn tháng 10 tôi cũng chỉ có vài ngày ở Việt Nam quay các show. Sau đó, tôi lại về Hàn Quốc quay chương trình nữa và có nhiều công việc ở đây. 

Tôi cảm thấy đây là cơ hội để mình có thể hoạt động ở Hàn Quốc. Mà một khi đã có cơ hội thì mình phải nắm bắt lấy thôi", Hari Won bày tỏ.