Khánh Thi cho chồng tiêu 710 ngàn một tuần, Phan Hiển bất lực xin thêm bị vợ nhắc khéo: "Nhiêu đủ rồi!"

Trước khi đi chơi xa nhà, Khánh Thi đưa số tiền 710 ngàn đồng cho ông xã Phan Hiển sinh hoạt. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng số tiền này không đủ để chi tiêu trong một tuần.

Phan Hiển thường được khán giả nhắc đến như một ông chồng luôn yêu thương, cưng chiều vợ hết mực. Cuộc sống hôn nhân của Phan Hiển và Khánh Thi từng nhiều lần thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, Phan Hiển hé lộ khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc đời đời thường của hai người. Trên trang cá nhân, Phan Hiển than trách vì Khánh Thi đi chơi xa nhà, chỉ để lại số tiền 710 ngàn đồng cho chồng sinh hoạt hết tuần. Điều này dường như không có khả năng vì nếu tính "sương sương" thì 1 ngày, Phan Hiển chỉ có thể sử dụng khoảng 100 ngàn đồng cho mọi chi phí đi lại, ăn uống, cà phê...

phan-hien-duoc-vo-cho-710-ngan-dong-1
phan-hien-duoc-vo-cho-710-ngan-dong-3
Khánh Thi trước khi xa nhà đã cho Phan Hiển 710 ngàn đồng tiền chi tiêu

Nhận thấy tình hình không ổn, Phan Hiển lập tức xin vợ thêm tiền. Đúng lúc này, Khánh Thi trả lời rất tỉnh. Nữ ngôi sao làng dancesport Việt Nam còn liệt kê cụ thể danh sách những món ăn mà Phan Hiển có thể thử áp dụng để chi tiêu 710 ngàn đồng trong vòng 1 tuần:

"Sáng ăn cơm tấm hết 25 ngàn đồng, trưa ăn bát gì đó khoảng 50 ngàn đồng, cà phê vỉa hè nữa thì tầm 14 ngàn đồng, không thì ra tiệm trà sữa đầu đường cũng được, thế là đủ rồi", Khánh Thi nhắc khéo Phan Hiển về lịch trình ăn uống sao cho chi tiêu hợp lý.

Nghe thấy mệnh lệnh của vợ, Phan Hiển chỉ biết bật cười: "Em thấy không, em nói mà mọi người trên xe đều cười kìa". Tuy nhiên, Khánh Thi cho biết cô không để ý suy nghĩ của mọi người. Cuối cùng, Phan Hiển nhường nhịn, anh mỉm cười tiễn bà xã và chấp nhận số tiền 710 ngàn đồng chi tiêu trong một tuần sắp tới.

phan-hien-duoc-vo-cho-710-ngan-dong-2
Khánh Thi liệt kê cách chi tiêu hợp lý cho Phan Hiển

Trước đó, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển thường khiến cộng đồng mạng cười ngất với những màn đưa tiền cho vợ hoặc phát tiền chi tiêu. Dịp Tết 2023, khi Phan Hiển vừa nhận tiền thưởng thi đấu thì số tiền đó cũng đã lọt vào tay bà xã. Nhiều netizen thường trêu đùa Phan Hiển rằng: Nhà là phải có nóc!

- Anh Hiển làm video thử thách chi tiêu 710 ngàn đồng trong một tuần vợ vắng nhà đi

- Sóng gió cuộc đời để anh lo nhưng tiền anh tiêu là em cho

- Chồng em cũng thế, cơm một ngày 3 bữa đều ăn ở nhà, chỉ tốn mỗi tiền xăng xe thôi

- Vậy là nhiều rồi anh, vợ em còn không cho tiền em chi tiêu nè

- Chồng tui cả tuần còn không có một xu dính túi

- Chồng tui mỗi ngày 300 ngàn tiêu còn không đủ

phan-hien-duoc-vo-cho-710-ngan-dong-6
phan-hien-duoc-vo-cho-710-ngan-dong-4
phan-hien-duoc-vo-cho-710-ngan-dong-7
Phan Hiển và Khánh Thi có mái ấm gia đình trọn vẹn hạnh phúc

Được biết, Khánh Thi và Phan Hiển gây sốt với mối tình kéo dài suốt 13 năm. Đến cuối năm 2022, cặp đôi mới quyết định tổ chức đám cưới. Hiện tại, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển có với nhau 2 người con, một trai một gái. Trong đó, cậu con trai lớn Kubi (tên thật là Nguyễn Minh Cường) dù mới 8 tuổi đã lập kỷ lục ấn tượng khi giành giải về bộ môn dancesport trong một cuộc thi quốc tế tổ chức ở Italia ít ngày trước. Sắp tới, Phan Hiển và Khánh Thi sẽ chào đón sự ra đời của một thiên thần nhí.

Ảnh: Tổng hợp

Trúc