Khăn gói ra đi, Lingard gửi thông điệp đến Forest

 

Sau khoảng thời gian tuyệt vời được cho mượn ở West Ham trong nửa sau mùa giải 2020-21, nơi Jesse Lingard đã ghi 9 bàn thắng ở Premier League sau 16 lần ra sân, anh trở lại Manchester United để chuẩn bị cho mùa giải 2021-22. Tuy nhiên, việc không thể cạnh tranh suất đá chính khiến Lingard cảm thấy không hài lòng và quyết định đầu quân cho Nottingham Forest vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Tại đây, ngôi sao người Anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm, với mức lương 120.000 bảng một tuần.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Lingard đã trở thành cầu thủ tự do.

Tuy nhiên trái ngược với kỳ vọng, Lingard thể hiện phong độ kém ấn tượng, bên cạnh đó anh cũng ngồi ngoài khoảng thời gian khá dài vì dính chấn thương. Cầu thủ 30 tuổi dần đánh mất vị trí nơi đội hình chính thức. Anh chỉ đá chính đúng 1 lần trong năm 2023 trước khi rời khỏi CLB theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mặc dù vậy, Lingard vẫn bày tỏ sự biết ơn dành cho Forest trong một năm qua. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, anh viết:

"Cảm ơn tất cả mọi người ở Forest từ người hâm mộ đến tất cả các nhân viên hậu trường và tất nhiên là các cầu thủ. Đó là một hành trình chóng vánh nhưng chúng tôi đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và đạt được mục tiêu của mình. Đó là niềm vui lớn."